Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Marc Cucurella nói gì khi bị Cristian Romero giật tóc?

Thứ Năm 18/08/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Cucurella có màn va chạm với Cristian Romero trong trận đấu gần nhất Chelsea gặp Tottenham, anh mới đây cũng đã chia sẻ về pha bóng này. 

Chelsea và Tottenham tạo nên trận cầu hấp dẫn bậc nhất vòng 2 Premier League. The Blues đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng đều bị đối phương gỡ hòa. Đáng chú ý bàn gỡ hòa 2-2 của Spurs được ghi ở phút 90+6 do công của Harry Kane. 

Ở trận đấu này, hậu vệ trái Marc Cucurella có một ngày thi đấu khá tốt. Anh lên công về thủ nhịp nhàng và cũng là người thực hiện pha kiến tạo cho Koulibaly ghi bàn. Ở bàn thua thứ 2 của Chelsea, trước khi Harry Kane ghi bàn Marc Cucurella đã bị Cristian Romero trung vệ của đối phương giật tóc.

Cucurella bi Romero giat toc

Cucurella bị Romero giật tóc

Khi được hỏi liệu có nên cắt tóc để tránh rơi vào tình huống tương tự trong tương lai hay không, Cucurella cười toe toét và đáp rằng: "Không, không, không bao giờ! Đây là phong cách của tôi."

Bản hợp đồng 63 triệu bảng cũng khẳng định Romero xứng đáng phải nhận thẻ đỏ sau hành động của mình, anh nói: “Đối với tôi đó là tấm thẻ đỏ rõ ràng. Nhưng trọng tài là người đưa ra quyết định cuối cùng, tôi chỉ tập trung vào trận đấu”.

“Tôi không có vấn đề gì với Romero cả, đó chỉ là một trong những pha bóng ở trận đấu này. Nhưng rõ ràng tình huống đó đã thay đổi cả một trận đấu. Tôi biết CĐV Chelsea không hài lòng khi trọng tài chính không thổi phạt Romero, nhưng trong bóng đá bạn cần phải chấp nhận những điều như vậy”.

Chelsea đã giành 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2022/23, họ thắng Everton 1-0 và hòa Spurs 2-2. The Blues vẫn đang hy vọng sẽ có thêm những tân binh trong thời gian còn lại ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X