Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Marc Cucurella lên tiếng về khả năng rời Chelsea

Thứ Ba 09/07/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Cucurella khẳng định anh không có kế hoạch rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cầu thủ người TBN đang tham dự Euro 2024 ở Đức. 

Sau mùa giải thứ hai không mấy thành công tại Chelsea, cầu thủ 25 tuổi này bất ngờ chơi nổi bật tại Euro 2024. Anh là lựa chọn số 1 của tuyển Tây Ban Nha ở vị trí hậu vệ trái, cầu thủ này cũng chơi nổi bật giúp Bò tót lọt vào bán kết gặp Pháp. 

Cucurella hiện được cho là sẽ trở lại La Liga, trong khi có thông tin cho rằng Chelsea, đội đã chi 60 triệu bảng để ký hợp đồng với anh từ Brighton vào tháng 8 năm 2022, sẵn sàng bán hậu vệ này. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này kiên quyết rằng anh không cân nhắc rời Chelsea sau khi chiến dịch Euro 2024 của Tây Ban Nha kết thúc.

Marc Cucurella len tieng ve kha nang roi Chelsea
Marc Cucurella lên tiếng về khả năng rời Chelsea

Khi được hỏi về khả năng trở lại La Liga, Cucurella cho biết: “Tôi đang tập trung hoàn toàn cho chiến dịch Euro 2024, chúng tôi đang làm rất tốt. Tây Ban Nha đã vào bán kết, chúng tôi chỉ còn cách trận chung kết và chức vô địch một vài trận đấu nữa mà thôi. 

Được chơi ở La Liga thật tuyệt, đây là nhà của tôi và có lẽ tôi sẽ ngừng nói tiếng Anh một thời gian! Thành thật mà nói, tôi rất hạnh phúc ở Anh. Đây là trải nghiệm rất tuyệt vời cho gia đình tôi. London là một thành phố tuyệt vời để ở, hiện tại tôi không nghĩ đến bất kỳ sự thay đổi nào vì gia đình tôi rất hạnh phúc”.

Cucurella cũng khẳng định anh sẵn sàng nếu thay thế Dani Carvajal ở vị trí hậu vệ phải trong trận bán kết gặp Pháp vì hậu vệ của Real Madrid phải chịu án treo giò một trận.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X