Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marc Cucurella là thương vụ hoảng loạn của Chelsea

Thứ Bảy 06/08/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Martin Keown. Ông tỏ ra bất ngờ khi Chelsea chi tới 63 triệu bảng mua hậu vệ của Brighton.

The Blues đã tìm kiếm sự bổ sung cho hàng phòng ngự vào mùa Hè này sau khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ đã đưa về một trung vệ giàu kinh nghiệm Kalidou Koulibaly từ Napoli, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòng.

Marc Cucurella

Marc Cucurella tới Chelsea với giá 63 triệu bảng

Mới nhất, Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ Marc Cucurella của Brighton. Cầu thủ 24 tuổi có thể đá trung vệ lệch trái hoặc hậu vệ trái đều tốt. The Blues được cho là trả trước 56 triệu bảng, cộng thêm 7 triệu bảng nữa tùy thuộc vào những đóng góp của hậu vệ này.

Trong khi đó, Levi Colwill sẽ chuyển từ Chelsea sang Brighton dưới dạng cho mượn trong mùa giải tới. Huyền thoại Arsenal - Martin Keown cảm thấy bất ngờ khi Chelsea chi quá nhiều tiền mua cầu thủ sinh năm 1998. Ông nói với talkSPORT:

"Chelsea đã chi hơn 60 triệu bảng cho Cucurella - tôi nghĩ điều đó thật vô lý. Đó là một số tiền đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ nó quá nhiều. Cucurella, giỏi nhưng tôi nghĩ vẫn còn những cầu thủ xuất sắc hơn. Chelsea vẫn còn đó Ben Chilwell và Marcus Alonso, có cảm giác như họ đang hoảng loạn khi mua”.

“Nếu bạn nhìn vào mùa giải trước, nếu nhận định về nhóm 4 đội dẫn đầu, tôi nghĩ Chelsea là đội có khả năng văng khỏi Top 4 cao nhất. Thomas Tuchel là một HLV xuất sắc nhưng tất cả đội ngũ hỗ trợ xung quanh ông ấy đã biến mất”.

“Chelsea có những sự thay đổi đáng kể. Chủ sở hữu mới đến và ông ấy muốn tạo ra sự khác biệt. Tôi lo lắng cho Chelsea trước mùa giải mới. Tôi nghĩ họ sẽ có một mùa giải thực sự khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X