Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Marc Cucurella giúp Chelsea có được Nico Williams?

Thứ Năm 04/07/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Cucurella tiết lộ anh đã cố gắng thuyết phục người đồng đội ở đội tuyển Tây Ban Nha, Nico Williams từ chối Barca và gia nhập Chelsea.

Barca rất muốn đưa Nico Williams về Nou Camp vào mùa hè này sau thời gian thi đấu ấn tượng tại Athletic Bilbao ở La Liga và màn trình diễn tuyệt vời tại Euro. Cầu thủ 21 tuổi này, người có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 46,5 triệu bảng Anh, đã đá chính 3 trong 4 trận đấu của Tây Ban Nha tại Đức và ghi bàn trong chiến thắng trước Georgia ở vòng 1/8.

Hậu vệ người Tây Ban Nha, Marc Cucurella tin rằng Williams sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barcelona, nhưng thừa nhận anh hy vọng đồng đội ở tuyển quốc gia sẽ chuyển đến Chelsea, đội cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến một thỏa thuận ở Hè 2024. 

Marc Cucurella giup Chelsea co duoc Nico Williams?
Marc Cucurella thuyết phục Nico Williams tới Chelsea

Cucurella bắt đầu sự nghiệp của mình tại Barca, nhưng chỉ ra sân một lần cho gã khổng lồ Tây Ban Nha trước khi rời đi vào năm 2019 để chơi cho Getafe, Brighton và hiện tại là Chelsea. Cucurella trả lời hãng thông tấn Tây Ban Nha SPORT khi được hỏi về Williams. Anh nói:

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đang phát huy hết tiềm năng của mình. Chúng tôi rất tự hào khi cậu ấy có mặt trong đội của mình, cậu ấy là đồng đội của chúng tôi và với những cầu thủ như Williams, mọi thứ đều dễ dàng hơn.

Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barcelona, nhưng tất cả phụ thuộc vào những gì cậu ấy muốn. Tôi đã bảo cậu ấy ký hợp đồng với Chelsea… Cuối cùng mọi thứ đều phụ thuộc vào Williams, cậu ấy còn rất trẻ. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời”.

Tây Ban Nha được cho là đội bóng xuất sắc nhất tại Euro cho đến nay, nhưng đội bóng của Luis de la Fuente sẽ phải đối đầu với chủ nhà Đức ở tứ kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X