Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Marc Cucurella chơi tệ vì nhà bị trộm đột nhập

Thứ Sáu 17/02/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi chuyển tới Chelsea từ Brighton, nhà của Marc Cucurella đã bị những kẻ lạ mặt đột nhập. Và vụ việc này có thể là một trong những lý do ảnh hưởng đến phong độ của anh. 

Marc Cucurella chuyển tới Chelsea từ Brighton với một bản hợp đồng trị giá 62 triệu bảng Anh ở Hè năm ngoái, nhưng cầu thủ này chơi không tốt dưới thời Thomas Tuchel. Khi Graham Potter tới Chelsea, ông được kỳ vọng sẽ hồi sinh học trò cũ ở Brighton.

Tuy nhiên, những gì Cucurella thể hiện vẫn rất thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1998 chơi tệ trước West Ham ở Ngoại hạng Anh, Cucurella thậm chí khiến Mykhailo Mudryk phải tức giận khi liên tục chuyền về. Mới nhất, Cucurella ngồi dự bị trong thất bại 0-1 trước Dortmund ở Champions League, anh thậm chí bị các cổ động viên Chelsea la ó khi vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 71.

Marc Cucurella dang choi te o Chelsea

Marc Cucurella đang chơi tệ ở Chelsea

Ngay sau khi chuyển tới Chelsea từ Brighton, nhà của Marc Cucurella đã bị những kẻ lạ mặt đột nhập. Và vụ việc này có thể là một trong những lý do ảnh hưởng đến phong độ của anh. Daily Mail không tiết lộ về thiệt hại mà Cucurella phải nhận sau vụ đột nhập, nhưng tờ báo của nước Anh khẳng định tinh thần của hậu vệ này bị ảnh hưởng. 

Cucurella là cầu thủ thứ ba của Chelsea bị đột nhập ở nhà riêng sau Reece James và Raheem Sterling. Trong khi tập trung cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2022, Sterling thậm chí phải rời Qatar để trở lại nước Anh khi vợ con anh bị hoảng loạn bởi vụ đột nhập. 

Trước đó, hậu vệ cánh phải của Chelsea, Reece James, tiết lộ rằng những kẻ lạ mặt đã đột nhập và lấy đi cả huy chương vô địch của anh, ngoài ra cầu thủ này còn mất nhiều món đồ giá trị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X