Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Marc Cucurella bực tức vì trận hòa trước Arsenal

Chủ Nhật 22/10/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, hậu vệ Marc Cucurella đã bày tỏ sự luyến tiếc khi đội nhà đánh rơi 3 điểm trước Arsenal tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Trong trận cầu tâm điểm ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2023/24 giữa hai CLB Chelsea và Arsenal, người hâm mộ đã được chứng kiến một màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn. 2-2 là tỷ số chung cuộc ở trận này khiến cầu thủ cũng như NHM cả hai đội đều không khỏi tiếc nuối khi đội nhà đã có không ít cơ hội giành chiến thắng. 

Cucurella
Cucurella bực tức khi Chelsea để Arsenal cầm hòa 2-2.

Chia sẻ về trận hòa này, hậu vệ Marc Cucurella cho biết: "Thực sự, cảm giác đầu tiên đó là một sự tức giận. Tôi biết chúng tôi đã hòa Arsenal nhưng cảm giác giống như đã thua cuộc bởi vì chúng tôi mới là bên đã kiểm soát thế trận.

Chelsea đã có màn trình diễn rất tốt và mọi người đều có cảm nhận điều đó. Nhưng chúng tôi sẽ cần cải thiện khả năng kiểm soát trận đấu tốt hơn, bởi lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng.

Nỗ lực của toàn đội là rất ấn tượng và chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Thế nên việc không thể giành ba điểm đã khiến tôi rất tức giận. Chúng tôi đã mắc hai sai lầm và để đối thủ trừng phạt. Đây là Premier League, bạn có thể bị thủng lưới từ những sai lầm. Bởi vì Chelsea là một đội bóng trẻ nên tôi nghĩ đây là điều chúng tôi cần phải nỗ lực cải thiện trong tương lai".

Mặc dù đội nhà không giành được cả ba điểm song Cucurella tin rằng có rất nhiều điều tích cực có thể nhận ra từ trận đấu. Và ngôi sao người Tây Ban Nha đã kêu gọi các đồng đội cố gắng phát huy mặt tích cực của mình.

"Như tôi đã nói, chúng tôi rất tức giận với kết quả này nhưng nhìn chung chúng tôi hài lòng với màn trình diễn. Nó mang lại cho chúng tôi sự tự tin và chúng tôi cần áp dụng điều này vào trận đấu tiếp theo.

Nếu chúng tôi chơi như thế này trong tương lai, tôi chắc chắn Chelsea có thể sẽ có một mùa giải tốt. Chúng tôi mới chỉ chơi tám hoặc chín trận nên vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước", hậu vệ người Tây Ban Nha tâm sự.

Pochettino: Có rất nhiều điều tích cực sau trận hòa của ChelseaPochettino: Có rất nhiều điều tích cực sau trận hòa của Chelsea
Chứng kiến ​​một màn trình diễn đầy của các học trò trong trận derby London diễn ra chiều tối ngày thứ Bảy, HLV Mauricio Pochettino đã dành lời khen cho các cầu thủ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X