Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marc Albrighton đi vào lịch sử Premier League với tư cách chủ nhân bàn thắng thứ 20.000

Thứ Năm 22/12/2011 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hơn một tuần qua, cả nước Anh đã hồi hộp chờ đón xem gương mặt nào sẽ có vinh dự ghi bàn thứ 20.000 của giải Ngoại hạng, một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của England Premier League (giải Ngoại hạng Anh) tính từ thời điểm được khai sinh vào năm 1992. Cuối cùng, vinh dự đó đã thuộc về Marc Albrighton, tiền vệ trẻ sinh năm 1989 của Aston Villa.

Marc Albrighton - Chủ nhân bàn thắng thứ 20.000

Phút 54, tận dụng sự không dứt khoát và thiếu quyết liệt trong tình huống cản phá của Per Mertesacker, Albrighton đã dũng mãnh "đạp bóng" vượt qua trung vệ người Đức để rơi vào thế đối mặt với Szczesny. Bằng sự lạnh lùng, tiền vệ này đã dứt điểm qua háng thủ thành người CH Ba Lan, qua đó tạo ra một thời khắc lịch sử cho bản thân anh, đội bóng cũng như giải đấu.

Marc Albrighton là sao trẻ người Anh do chính Aston Villa đào tạo ra và kể từ mùa trước, anh đã dần trở thành trụ cột quan trọng của đội chủ nhân Villa Park. Được biết với bàn thắng vừa rồi, Albrighton sẽ được thưởng 20.000 bảng từ nhà tài trợ chính của Premier League, tập đoàn tài chính Barclays. Chỉ có điều, thật đáng tiếc, Aston Villa của Albrighton đã phải chấp nhận thất bại trên sân nhà trước "Pháo thủ" thành London. Dẫu sao, đây cũng là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp vừa mới bắt đầu của Albrighton.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương (Theo DailyMail/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X