Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona: "Tôi sẽ đưa MU trở lại thời hoàng kim"

Thứ Tư 05/06/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Maradona khẳng định ông là người có khả năng sửa chữa vấn đề ở Man United lúc này và có thể đưa đội bóng trở lại thời hoàng kim.
Maradona đang dẫn dắt CLB Dorados ở giải hạng hai Mexico. Đội bóng này vẫn chưa thể thăng hạng trong hai mùa giải liên tiếp.

Trong khi đó, Man United đang được dẫn dắt bởi Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy còn non kinh nghiệm và khiến Quỷ đỏ trải qua một giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng cuối mùa giải vừa qua.

Diego Maradona Tôi sẽ đưa MU trở lại thời hoàng kim hình ảnh

Maradona: Tôi sẽ đưa MU trở lại thời hoàng kim


Nếu không thể tạo được những kết quả tốt trong giai đoạn đầu mùa giải tới, nhiều khả năng Solsa sẽ bị sa thải. Và Maradona đã ứng cử mình vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

“Nếu Man United cần một HLV, tôi chính là người đó”, Maradona chia sẻ với tờ FourFourTwo. “Tôi biết họ đã bán được rất nhiều áo đấu trên toàn thế giới. Nhưng họ cũng cần giành những danh hiệu. Và tôi là người có thể mang lại điều đó cho họ”.


Maradona đưa ra một cái tên có thể giúp Man United hồi sinh. Rất đáng tiếc là Quỷ đỏ đã để cầu thủ này ra đi.

“Ở United, tôi thích Ander Herrera. Paul Pogba ư? Cậu ta làm việc không đủ nhiều. Tôi đã từng chơi bóng ở Old Trafford (tứ kết giải Cup Winners’ Cup mùa 1983/84). Bầu không khí ở đó tương tự như La Bombonera vậy.

Man United từng là đội bóng Anh yêu thích của tôi trong một thời gian dài. Họ có nhiều cầu thủ xuất chúng và một đội hình ấn tượng dưới thời Sir Alex Ferguson.

Nhưng giờ tôi phải nói đội tôi thích là Man City. Tôi biết bạn không nên thay đổi đội bóng như vậy nhưng đó là bởi vì Aguero (con rể của Maradona). Chúng tôi nói chuyện khá nhiều và cậu ấy đang chơi ở một đội bóng rất tốt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X