Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona sẽ bị sa thải trong tuần tới?

Thứ Bảy 12/09/2009 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ báo giới Argentina, thành tích bết bát của ĐT nước ngày tại vòng loại World Cup 2010 sẽ khiến HLV Maradona nhiều khả năng bị “trảm” vào tuần tới.

Sau 3 trận thua liên tiếp trước Ecuador, Brazil và Paraguay, Argentina đã bị tụt xuống vị trí thứ 5 tại Nam Mỹ. Ở hai lượt trận cuối, Albiceleste còn chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân đối thủ cạnh tranh trực tiếp Uruguay và một trận trên sân nhà gặp Peru. Nếu không giành trọn 6 điểm, Argentina hoàn toàn có thể vắng mặt tại VCK World Cup kể từ năm 1970.
 

Niềm tin mà giới truyền thông nước này đặt vào “Cậu bé vàng” ngày càng ít ỏi. Nhật báo có trụ sở ở thủ đô Buenos Aires, Clarin khẳng định: “Khoảng cách giữa Maradona và ĐTQG ngày càng xa. Những người gắn bó với đội tuyển những ngày qua đều khẳng định tương lai của Diego sẽ được quyết định vào tuần tới.

Diego Maradona sẽ bị trảm vào tuần tới

Đó sẽ là thời điểm quyết định số phận của ông ấy. Rất có thể, Maradona sẽ bị sa thải trong lần đầu tiên được bổ nhiệm vào cương vị HLV trưởng”. 

Hiện tại, Maradona vẫn toàn quyền quyết định ở ĐTQG nhưng vào tuần tới, mọi chuyện sẽ có thể khác. Theo tờ El Pibe de Oro thì LĐBĐ Argentina (AFA) đã thay “Cậu bé vàng” lựa chọn sân Monumental sẽ là nơi diễn ra trận đấu của Albiceleste với Peru vào đầu tháng 10. Ngoài ra, rất có thể chủ tịch AFA, Julio Grondona sẽ là người chọn đội hình thi đấu trong hai trận gặp Peru và Uruguay.

 

Bên cạnh đó, tờ La Nacion tiết lộ việc Maradona bị “trảm” sớm do những mâu thuẫn của ông với một số trụ cột: “Maradona nói rằng các cầu thủ thi đấu châu Âu không có khao khát và động lực như những người đang chơi ở Argentina. Do đó, Diego ưu tiên những cầu thủ thi đấu ở giải quốc nội hơn và quyết định đó khiến nhiều người không cảm thấy hài lòng”.

 

Liên quan đến Maradona, hôm qua website chính thức của AFA đã bị nhóm hacker có tên là KKR xâm nhập và đăng bức hình “Cậu bé vàng” mặc lên mình chiếc áo ĐT Brazil cùng dòng chữ “một tấm ảnh trị giá bằng cả ngàn lời nói”.

 

Đây là lần thứ 3 website của AFA bị tấn công và lại liên quan đến huyền thoại Maradona. Điều đó có thể lý giải người dân Argentina đang vô cùng giận dữ vì thành tích tồi tệ của ĐTQG và thể hiện thái độ tức giận với huyền thoại vĩ đại nhất của bóng đá nước này.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X