Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mập mờ tương lai của Rio Ferdinand tại MU

Thứ Tư 16/03/2011 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của trung vệ kì cựu Rio Ferdinand tại Manchester United đang là một dấu hỏi khi anh thường xuyên vắng mặt trong đội hình của CLB do chấn thương kéo dài trong thời gian qua.

Không chỉ nhận tin buồn khi mất băng đội trưởng “Tam sư” vào tay trung vệ John Terry, tương lai của Rio Ferdinand trong màu áo Manchester United cũng rất mập mờ khi anh thường xuyên vắng mặt trong đội hình ra sân của CLB do chấn thương kéo dài.

Mùa này, Rio Ferdinand toàn phải vắng mặt do chấn thương

Trong năm 2011, Ferdinand chỉ mới 3 lần ra sân cùng “Quỷ đỏ” ở Premier League và hiện vẫn ngồi ngoài sau khi dính chấn thương bắp chân trước trận gặp Wolves vào hôm 5/2. Mới đây nhất, cầu thủ người Anh cũng không thể ra sân trong trận chạm trán Marseille ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Sự vắng mặt của trung vệ 32 tuổi đã đẩy HLV Alex Ferguson vào tình thế khó khăn bởi lực lượng hàng thủ hiện đang quá mỏng của M.U.

Cách đây chưa đầy một tháng, khi được hỏi về tình hình của Ferdinand, HLV Alex Ferguson đã cho biết: “Bạn phải nhớ rằng Rio có mặt trong đội hình chính khi mới 17 tuổi. Đó là khoảng thời gian dài vì thế cậu ấy sẽ vượt qua được áp lực này nhưng tôi tin đó không phải là vấn đề lâu dài”.

Tuy đánh giá cao tình thần thi đấu cũng như sự cống hiến mà Ferdinand dành cho CLB trong những năm qua nhưng có vẻ như HLV Alex Ferguson không còn đủ kiên nhẫn và ông đang tìm kiếm một sự thay thế lâu dài cho vị trí của Rio. Nhiều thông tin cho rằng ngôi sao của Bolton, Gary Cahill đang nằm trong tầm ngắm của Sir Alex.

Một khi tình hình của Ferdinand không có dấu hiệu tiến triển thì đó là giải pháp tốt nhất bởi M.U không thể để nỗi lo khủng hoảng hàng thủ kéo dài.

Ở một diễn biến khác, Sir Alex cũng đang cân nhắc việc gọi lại thủ thành trẻ Ben Amos đang được cho mượn tại Oldham sau khi Anders Lindegaard phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 5 tuần. Dù gia nhập Man United chưa lâu và chỉ mới ra sân 2 trận tại FA Cup gặp Southampton và Crawley nhưng Lindegaard đã tạo dựng được niềm tin với nhà cầm quân lão làng người Scotland. Thiếu thủ thành người Đan Mạch, việc gọi lại Ben Amos được coi là cần thiết nếu như M.U không muốn rơi vào tình trạng tương tự Arsenal.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X