Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Ugarte thất vọng khi phải đá trung vệ

Thứ Ba 15/10/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ phòng ngự Manuel Ugarte thừa nhận anh không thích bị yêu cầu chơi ở vị trí trung vệ trong trận thua của Uruguay trước Peru.

Bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng Anh từ Paris Saint-Germain đã có khởi đầu không mấy ấn tượng tại MU. Tiền vệ này không được trọng dụng ở đội bóng nước Pháp ở giai đoạn đầu mùa, trước khi chuyển đến sân Old Trafford. 

Manuel Ugarte tỏ ra vô cùng thất vọng trong trận thua 0-3 mà MU phải chịu trước Tottenham, sau đó là các trận hòa liên tiếp trước Porto và Aston Villa. Cầu thủ này hiện đang tập trung cùng tuyển Uruguay, anh tiếp tục cảm thấy không hài lòng khi bị HLV Marcelo Bielsa sử dụng ở vị trí trung vệ trong trận thua 0-1 trước Peru.

Manuel Ugarte

Manuel Ugarte thất vọng khi phải chơi trái vị trí sở trường.

 

Khi được yêu cầu chơi trong hàng phòng ngự ba người, cầu thủ 23 tuổi này đã không thể thích nghi với yêu cầu của vị trí mới và sau đó thú nhận rằng anh thiếu một số phẩm chất của một hậu vệ. Anh nói với ESPN:

“Đó không phải là một trận đấu hay. Chúng tôi đã không chơi tốt, thật đáng tiếc vì tôi vẫn tin rằng chúng tôi chơi tốt hơn nhiều, nhưng trận đấu thật tệ đối với chúng tôi. Phòng thay đồ rất mạnh mẽ trước trận đấu, bầu không khí rất tốt, nhưng chúng tôi đã choi mờ nhạt và chúng tôi đã không thể hiện những điều tốt nhất trong trận đấu.

Thành thật mà nói, tôi cảm thấy thoải mái với trái bóng, nhưng tôi thiếu một số thứ nhất định với tư cách là một hậu vệ”.

Trong khi đó, huyền thoại người Hà Lan Marco van Basten lo ngại rằng MU đã lãng phí tiền bạc cho thương vụ này, ông khẳng định Ugarte không xứng đáng với mức phí 50 triệu bảng. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X