Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Ugarte sẵn sàng ra mắt MU trước Southampton

Thứ Sáu 13/09/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Manuel Ugarte được kỳ vọng sẽ chơi trận ra mắt Man United trước Southampton vào cuối tuần này.

Manuel Ugarte sẵn sàng ra mắt MU trước Southampton

Manuel Ugarte đã cập bến Man United từ PSG hè vừa qua với giá 50 triệu Bảng. Tuy vậy, cầu thủ người Uruguay không kịp gặp gỡ các đồng đội mới mà phải tham dự vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ ngay lập tức.

Tiền vệ 23 tuổi đã ra sân thi đấu cho đội tuyển Uruguay ở 2 trận gặp Paraguay và Venezuela. Anh đã trở lại Carrington và sẽ có tên trong danh sách đội hình MU hành quân đến sân Southampton cuối tuần này.

Manuel Ugarte
Manuel Ugarte sẵn sàng ra mắt MU trước Southampton

Vẫn chưa rõ liệu HLV Ten Hag có cho Manuel Ugarte đá chính hay không. Cầu thủ này vừa trải qua một quãng đường di chuyển rất dài và chưa có nhiều thời gian tập luyện cùng đội. Dù Casemiro mới mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến MU để thua Liverpool nhưng rất có thể tiền vệ người Brazil vẫn giữ được suất đá chính.

HLV Ten Hag xác nhận Manuel Ugarte sẵn sàng ra sân. Ông cũng cho biết tình hình hồi phục của Rasmus Hojlund và Luke Shaw đã có những tiến triển đáng kể.

“Manuel Ugarte, chúng ta đều thấy cậu ấy thi đấu cho Uruguay. Cậu ấy trở lại chiều nay và là cầu thủ duy nhất trở lại hôm nay. Tất cả những người khác đã trở lại từ hôm qua. Cậu ấy vẫn sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Rasmus Hojlund và Luke Shaw đang tiến triển rất tốt nhưng không sẵn sàng cho trận đấu này”.

MU đã thua 2 trong 3 trận đầu tiên ở mùa giải này và thể hiện vô cùng thất vọng. Nhưng Ten Hag vẫn tự tin và kêu gọi cổ động viên chỉ đánh giá đội vào tháng 5 năm sau.

“Chúng tôi sẽ xem mình ở đâu vào tháng 5. Bây giờ vẫn còn rất sớm. Điều quan trọng là giành danh hiệu và xếp ở vị trí cao nhất có thể.

Chúng ta sẽ xem mọi thứ vào tháng 5. Tôi không bị nao núng bởi tình hình hiện tại. Tôi biết chúng tôi đang đi đến đâu. Chúng tôi vẫn đang ở trong giai đoạn chuyển giao. Chúng tôi phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và vẫn phải đối phó với những chấn thương”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X