Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Ugarte không phải tân binh cuối cùng của MU ở Hè 2024

Thứ Ba 27/08/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã đạt đươc thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ PSG, nhưng ngôi sao người Uruguay có thể không phải là bản hợp đồng cuối cùng của Quỷ đỏ.

Hè năm nay, MU đã có tổng cộng 4 tân binh đến thời điểm hiện tại. Quỷ đỏ chiêu mộ tiền đạo Joshua Zirkzee, trung vệ Leny Yoro, họ cũng đón thêm bộ đôi hậu vệ Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich. HLV Erik ten Hag cũng rất muốn MU đưa về thêm tiền vệ Manuel Ugarte của PSG.

Manuel Ugarte không còn là ưu tiên hàng đầu của HLV Luis Enrique từ giai đoạn lượt về mùa trước, việc PSG chiêu mộ thành công Joao Neves càng khiến cơ hội ra sân của anh hạn chế hơn. Cầu thủ người Uruguay vì thế đã yêu cầu được rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Anh được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với MU. 

MU da dat duoc thoa thuan chieu mo tien ve Manuel Ugarte tu PSG
MU đã đạt đươc thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ PSG

PSG sẵn sàng để tiền vệ này ra đi, nhưng họ không bán rẻ, họ muốn 60 triệu euro cho ngôi sao của mình. Phải đến khi MU đồng ý bán Scott McTominay cho Napoli, họ mới thực hiện được thương vụ này. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định MU đã chiêu mộ thành công Ugarte từ PSG.

MU đồng ý trả 50 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng cho PSG để đổi lấy sự phục vụ của Manuel Ugarte. Ngoài ra, sẽ có thêm điều khoản phụ trị giá 10 triệu Euro dựa vào phong độ. Manuel Ugarte sẽ bay đến Manchester trong hôm nay để kiểm tra y tế. 

Mới nhất, theo nguồn tin từ The Athletic, Ugarte không phải tân binh cuối cùng của MU ở Hè 2024. Theo đó Quỷ đỏ vẫn luôn muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo trung tâm khác vào mùa Hè này. Được biết, họ không xem Joshua Zirkzee là một số 9 thực thụ và muốn mang về một mẫu trung phong cắm cổ điển, với Ivan Toney là một trong những cái tên được nhắm đến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X