Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Ugarte gửi tin nhắn cho Erik ten Hag 

Chủ Nhật 08/09/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Ugarte đã chứng minh anh sẵn sàng đá chính trong màu áo MU bằng màn trình diễn xuất sắc cho Uruguay trước Paraguay. 

Cầu thủ 23 tuổi này đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Old Trafford vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, trở thành tân binh thứ 5 của MU. Manuel Ugarte đã không kịp đăng ký cho trận đấu vào Chủ Nhật tuần trước với Liverpool khi Casemiro - người mà anh được cho là sẽ thay thế ở hàng tiền vệ - đã phải trải qua một buổi chiều thảm họa khi MU bị đối thủ truyền kiếp của mình đè bẹp 3-0.

Ngoại trừ Noussair Mazraoui, được đưa thẳng vào đội hình vì thiếu lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh, Erik ten Hag đã chọn cách để những tân binh của mình hòa nhập dần dần. Joshua Zirkzee và Matthijs de Ligt được sử dụng làm cầu thủ dự bị trong hai trận mở màn mùa giải của MU, trong khi Ten Hag sử dụng cách tiếp cận tương tự với những tân binh khác trong hai năm qua.

Manuel Ugarte vua choi xuat sac cho Uruguay truoc Paraguay. 
Manuel Ugarte vừa chơi xuất sắc cho Uruguay trước Paraguay

Với những gì diễn ra trước Liverpool, MU sẽ cần Ugarte ở hàng tiền vệ khi họ đối đầu với Southampton tại St Mary's vào ngày 14 tháng 9. Nhưng phát biểu sau trận thua Liverpool, ten Hag cho biết ông có thể sẽ không muốn đưa anh ấy vào đội hình chính ngay lập tức mặc dù họ rõ ràng có vấn đề ở khu vực giữa sân. Ông nói:

“Manuel Ugarte vẫn chưa chơi một phút nào ở mùa giải năm nay. Vì vậy, anh ấy cần phải lấy lại thể lực tốt nhất, chúng tôi cũng cần tìm được vị trí tốt nhất cho anh ấy. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng. Nhưng điều đó sẽ mất vài tuần, thậm chí có thể là vài tháng”.

Đúng là cựu ngôi sao Sporting Lisbon không có nhiều thời gian chuẩn bị trước mùa giải sau khi chơi ở Copa America và bị loại khỏi kế hoạch của Luis Enrique tại PSG, nhưng anh không hề có dấu hiệu nào cho thấy anh gặp vấn đề về phong độ và thể lực.

Đá chính cho Uruguay trong trận vòng loại World Cup với Paraguay, Ugarte đã có một màn trình diễn tuyệt vời ở hàng tiền vệ, che chắn hàng thủ một cách ấn tượng và băng qua sân để ngăn chặn các pha phản công. Sự bổ sung mới nhất của MU cũng dễ dàng đối phó với áp lực của Paraguay trước khi bị thay ra sau 79 phút với trận đấu kết thúc không bàn thắng. Ugarte sẽ tiếp tục đá chính khi Uruguay đối đầu với Venezuela vào đầu tuần tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X