Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn từ tân binh Manuel Ugarte

Thứ Tư 16/10/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lại phải đối mặt với thêm một nỗi lo về chấn thương khi Manuel Ugarte buộc phải rời sân vì gặp vấn đề về cơ trong trận đấu với Ecuador.

Manuel Ugarte ít được Erik ten Hag sử dụng kể từ khi chuyển từ PSG đến Old Trafford, cầu thủ 23 tuổi này thậm chí còn không được gọi vào sân trong hai trận đấu gần nhất của câu lạc bộ gặp Porto và Aston Villa.

Nhưng Ugarte đã được gật đầu đồng ý ra sân trong trận đấu với Ecuador sau khi chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu trước đó của Uruguay với Peru, anh đá cặp cùng Federico Valverde của Real Madrid ở hàng tiền vệ tại Montevideo.

Ugarte chỉ chơi trọn vẹn 90 phút một lần kể từ khi đến MU và tiền vệ này dường như đã sẵn sàng chơi hết trận đấu ở thủ đô Uruguay, nhưng lại ngã xuống vì đau ở những phút cuối. Theo tờ Tenfield của Uruguay, Ugarte đã nằm vật ra sân và yêu cầu được thay ra, và Nicolas Fonseca vào sân thay anh trong những phút còn lại của trận hòa không bàn thắng.

Manuel Ugarte

Manuel Ugarte dính chấn thương trong trận đấu với Ecuador.

 

Nguồn tin cho biết Ugarte phàn nàn về cơn đau cơ ở đùi phải và sau khi khám cho anh, bác sĩ Enrique Ramos của Uruguay đã chườm đá vào vùng bị ảnh hưởng. Trong khi mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn chưa rõ ràng, nó khiến khả năng anh tham gia trận đấu với Brentford bị nghi ngờ.

Đợt tập trung của các ĐTQG lần này thực sự vô cùng khó chịu đối với Quỷ đỏ, khi Lisandro Martinez, Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo, Amad Diallo, Mason Mount và Harry Maguire đều đang gặp vấn đề về thể lực.

Ten Hag cũng không có sự phục vụ của Luke Shaw, Leny Yoro và Tyrell Malacia vì họ đều vắng mặt dài hạn. Trong khi đó, tân binh Noussair Mazraoui đã phải phẫu thuật và dự kiến sẽ phải vắng mặt ít nhất trong tháng tới.

MU đã có khởi đầu không mấy tốt đẹp cho chiến dịch 2024/25, họ tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League. Nhưng Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo MU trong thời điểm hiện tại, bất chấp những tin đồn và suy đoán liên tục lan truyền về tương lai của ông.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X