Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Ugarte đã có mặt tại Manchester

Thứ Tư 28/08/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Ugarte đã đến Carrington trước khi ký hợp đồng chuyển nhượng trị giá 51 triệu bảng từ Paris Saint-Germain.

Tiền vệ người Uruguay sắp trở thành bản hợp đồng lớn thứ 5 của Erik ten Hag vào mùa hè sau nhiều tuần đàm phán. Manuel Ugarte Ugarte được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với United vào tháng 7 sau khi mất vị trí chính thức tại PSG.

Nhưng vụ chuyển nhượng cuối cùng đã hoàn tất sau khi nhà vô địch nước Pháp chấp nhận lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng từ Quỷ đỏ vào tuần này. MU cũng sẽ trả thêm 8,5 triệu bảng tiền phụ phí nếu đạt được một số mục tiêu nhất định.

Và Ugarte có thể được đưa vào đội hình xuất phát trong trận đấu quan trọng với đối thủ Liverpool tại Old Trafford vào cuối tuần này. Cầu thủ 23 tuổi này đã bị loại khỏi đội hình ra sân của PSG trong hai trận đấu mở màn của Ligue 1 mùa này khi MU đẩy mạnh quá trình đàm phán.

Manuel Ugarte da co mat tai Manchester chuan bi ky hop dong voi MU
Manuel Ugarte đã có mặt tại Manchester chuẩn bị ký hợp đồng với MU

Ugarte đã đến Carrington chuyến bay từ Pháp. Mục tiêu cũ của Chelsea hiện đang chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng dài hạn.

Và anh ấy đã hé lộ sự xuất hiện của mình bằng cách đăng một cặp biểu tượng cảm xúc hình con mắt trên Twitter, và cựu ngôi sao MU và đồng đội ở đội tuyển quốc gia Facundo Pellistri đã đáp lại bằng biểu tượng cảm xúc vỗ tay và trái tim.

Ugarte giờ đây sẽ theo chân Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui đến Old Trafford. Chi phí chuyển nhượng của anh sẽ được bù đắp bằng việc Scott McTominay chuyển đến Napoli với giá 25 triệu bảng.

Trong khi đó, MU vẫn có thể bổ sung Raheem Sterling vào hàng tiền đạo. Giám đốc Sporting Dan Ashworth đã có cuộc đàm phán gây sốc với Chelsea về thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Anh, và động thái này có thể khiến Jadon Sancho đi theo hướng ngược lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X