Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Ugarte chính thức ra mắt Man United

Thứ Bảy 31/08/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ PSG với một bản hợp đồng có thể tăng lên mức 60 triệu Euro.

Manuel Ugarte chính thức ra mắt Man United

Man United trả trước PSG 50 triệu Euro còn 10 triệu Euro sẽ phụ thuộc vào những màn trình diễn của Manuel Ugarte. Cầu thủ người Uruguay là mục tiêu chính của Man United ở hàng tiền vệ. “Quỷ đỏ” được cho là hài lòng khi chiêu mộ thành công Ugarte.

Manuel Ugarte
Manuel Ugarte chính thức ra mắt Man United

Tiền vệ 23 tuổi không được đăng ký kịp để ra sân ở trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool cuối tuần này. Sau trận Super Sunday này, các cầu thủ MU sẽ bước vào giai đoạn nghỉ quốc tế. Và Ugarte sẽ chỉ trở lại và khoác áo Man United vào giữa tháng 9 tới.

Chia sẻ sau khi gia nhập Man United, Ugarte nói: “Cảm giác được gia nhập một câu lạc bộ ở tầm cỡ này thật phi thường. Đây là câu lạc bộ được ngưỡng mộ trên toàn thế giới. Dự án mà ban lãnh đạo thảo luận với tôi rất thú vị. Manchester United là một câu lạc bộ tham vọng và tôi là một cầu thủ tham vọng.

Niềm đam mê của các cổ động viên là điều gì đó rất quan trọng với tôi. Tôi biết các cổ động viên của Man United tuyệt vời thế nào và tôi mong chờ được trải nghiệm điều đó tại Old Trafford. Tôi là người rất quyết tâm để thành công, tôi sẽ hy sinh và cống hiến mọi thứ cho các đồng đội. Chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu để giành danh hiệu và đưa câu lạc bộ này trở lại với đẳng cấp tương xứng”.

Ở mùa giải năm ngoái, Manuel Ugarte là cầu thủ tắc bóng (98) nhiều nhất ở Ligue 1, dù chỉ xuất phát 21 trận. Anh được kỳ vọng sẽ mang đến chất thép cho tuyến giữa của Man United mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X