Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Pellegrini tiết lộ lý do đẩy Negredo sang Valencia

Thứ Sáu 12/09/2014 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Chile, Manuel Pellegrini đã giải thích vì sao ông đẩy chân sút người Tây Ban Nha, Alvaro Negredo sang Valencia.

Alvaro Negredo gia nhập Man City vào mùa Hè 2013 với phí chuyển nhượng 16,4 triệu bảng, cộng với một số khoản tiền phụ phí khác. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Man Xanh, tiền đạo người Tây Ban Nha đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi ghi được 23 bàn thắng sau 48 trận ra sân.

Cần phải nói rằng, chức vô địch Premier League giành được ở mùa giải 2013-2014 có đóng góp lớn của Alvaro Negredo. Bởi vì, ở giai đoạn đầu của mùa giải, cựu cầu thủ Real Madrid là chân sút liên tục sản xuất bàn thắng cho The Citizens, hiệu suất này giảm dần vào cuối mùa.
 

Negredo rời Man City sau 1 mùa giải thi đấu

Ở mùa giải năm nay, Alvaro Negredo đang hí hửng được góp sức nhiều hơn cho Man City thì bỗng nhiên anh dính chấn thương nặng phải nghỉ ngơi ít nhất từ 2 đến 3 tháng.

Với một đội bóng giàu tham vọng như Man City, việc một cầu thủ “ngồi chơi xơi nước” đến 3 tháng, chẳng khác nào là đồ bỏ đi và trở thành gánh nặng về mặt tài chính cho câu lạc bộ. Vì vậy, ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Alvaro Negredo đã bị đẩy sang Valencia, với bản hợp đồng cho mượn 1 năm (kèm theo điều khoản mua đứt).

Sau khi đẩy Alvaro Negredo đi được 2 tuần, HLV Manuel Pellegrini đã tiết lộ lý do không giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha. “Quyết định để Alvaro Negredo ra đi là rất quan trọng. Bởi vì, chúng tôi bị hạn chế về số lượng cầu thủ có thể sử dụng tại Champions League.” – HLV Pellegrini nói với phóng viên.

“Alvaro Negredo đang bị chấn thương nên cậu ấy không có tên trong danh sách. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng muốn quay trở lại Tây Ban Nha. Tất cả cũng bắt nguồn từ những hạn chế do số tiền mà chúng tôi đã chi tiêu.” – HLV Manuel Pellegrini giải thích việc đẩy Alvaro Negredo ra đi.

Mặc dù, để Alvaro Negredo quay về La Liga, nhưng hàng công của Man Xanh vẫn rất mạnh khi sở hữu Aguero, Jovetic và Dzeko. Đây là những tiền đạo có khả năng săn bàn thuộc vào hạng tốt nhất ở Premier League thời điểm này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X