Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Pellegrini: “Sergio Aguero không phải để bán”

Thứ Sáu 15/05/2015 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini khẳng định, Man City sẽ không bán Sergio Aguero với bất cứ giá nào.

Sergio Aguero thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay trong màu áo Man City. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 31 bàn thắng sau 40 trận đấu ra sân cho The Citizens ở mùa này.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Sergio Aguero không đủ giúp Man City có bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải này, vì các vệ tinh xung quanh anh thi đấu sa sút nghiêm trọng, đặc biệt là Yaya Toure.

Theo thông tin mới nhất mà báo giới Tây Ban Nha đăng tải, Real Madrid đang lên kế hoạch mua Sergio Aguero ở mùa Hè 2015 để cải thiện hàng công đang sa sút của mình.

Manuel Pellegrini Sergio Aguero khong phai de ban hinh anh
Man City không bán  Aguero

Trước những thông tin trên, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng. Theo chiến lược gia người Chile, Man City sẽ không bán Sergio Aguero bằng bất cứ giá nào và cho bất cứ đội bóng nào.

“Chúng tôi không phải là một đội bóng buôn bán. Hiện tại, Sergio Aguero đang rất hạnh phúc ở Man City” – cựu huấn luyện viên của Real Madrid và Villarreal cho biết.

“Tôi nghĩ rằng, Sergio Aguero là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã hoàn thiện bản thân rất nhiều” – chiến lược gia người Chile nói thêm.

Mới đây, PFA đã công bố đội hình xuất sắc nhất Premier League 2014-2015, tiền đạo người Argentina đã không có tên, dù anh đang là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất ở mùa giải năm nay.

Nói về vấn đề này, HLV Pellegrini cho biết: “Tôi không biết họ chọn đội hình như thế nào nên tôi không thể nói về nó. Tất cả những gì tôi có thể nói là Kun phải được ở trong mỗi đội hình xuất sắc nhất”.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X