Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Pellegrini sắp về Man City: Chấm dứt những chuỗi ngày chờ đợi mệt mỏi

Thứ Sáu 31/05/2013 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều tuần với những tin đồn liên tục, dần dần mọi chuyện cũng đã sáng tỏ. Manuel Pellegrini sắp chính thức trở thành HLV trưởng của Man City.

Trước đó, dù cho việc Pellegrini đến dẫn dắt đội bóng thành Manchester chỉ còn là vấn đề thời gian, vẫn chưa có một thông tin chính thức nào từ cả hai phía. Thậm chí vào cuối tuần trước, giới truyền thông Bồ Đào Nha còn đưa tin rằng FC Porto đã có được sự đồng thuận với người đại diện của Manuel Pellegrini để trở thành HLV của họ mùa tới.

Man City sắp có Pellegrini và có thể là cả Isco?
Man City sắp có Pellegrini và có thể là cả Isco?

Nhưng rốt cục, có vẻ như người mà Man City đã để mắt tới trong một vài tháng qua sắp sửa kết thúc tất cả những đồn đoán, và chính thức xác nhận sẽ trở thành HLV trưởng của đội. Trước đó, báo chí đưa tin rộng rãi rằng, Manuel Pellegrini, một người đàn ông luôn giữ lời và cao thượng, sẽ không nói về tương lai của mình cho đến khi mùa giải năm nay với CLB hiện tại Malaga kết thúc.

Có vẻ như ông không muốn nhắc tới lời đề nghị từ các đội bóng khác, như FC Porto, bởi đã có thỏa thuận miệng để đến Man City. Chính bởi là người trọng chữ tín, Pellegrini vẫn không thay đổi quyết định gia nhập đội bóng thành Manchester, mặc cho ngày càng có nhiều CLB khác quan tâm đến ông.

Các CĐV của Man City đã theo dõi diễn biến của vụ việc trong hồi hộp, chờ một dấu hiệu, một cam kết, và rồi nó đã đến. Jesus Martinez, người đại diện của Pellegrini, khẳng định điểm đến tiếp theo của thân chủ mình sẽ là Man City. Bản thân HLV người Chile cũng đã nói ra những lời mà các CĐV muốn nghe: “Tôi đã có thỏa thuận miệng với Man City. Tôi hy vọng có thể kí hợp đồng sớm…”.

Với những người đã phải nghe quá nhiều tin đồn trái chiều, đó quả là thông tin đáng mong chờ nhất kể từ khi Roberto Mancini phải ra đi sau thất bại trong trận chung kết Cúp FA với Wigan, kết thúc một mùa giải trắng tay toàn tập trên mọi đấu trường. Man City sẽ trải qua một mùa hè với rất nhiều thay đổi về mặt nhân sự, nhưng quan trọng nhất vẫn là việc sớm bổ nhiệm một vị thuyền trưởng để lèo lái đội bóng, đồng thời vạch ra những kế hoạch cho mùa giải tới. Và với Pellegrini, họ đã có được người mình cần.

Sẽ mang theo Isco?

Cùng với việc Pellegrini sắp sửa chính thức tiếp quản chiếc ghế còn bỏ trống tại Eastlands, một tin đồn khác cũng lan truyền ngay sau đó về tương lai nhạc trưởng của Malaga, Isco. Nhật báo thể thao Marca, tờ báo thân Real Madrid, đã đưa tin rằng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã gặp cha đồng thời là người đại diện của Isco để dàn xếp thương vụ chiêu mộ tiền vệ tài năng này.

Những gì Isco nói lại vẽ ra một viễn cảnh khác: “Nếu ông Pellegrini, người cha trong bóng đá của tôi, muốn có tôi, tôi sẽ rất hạnh phúc được theo chân ông ấy”. Man City đã để mắt tới Isco từ lâu và muốn đưa anh về để chia lửa cùng với David Silva. Trên thực tế, ở lại Tây Ban Nha và khoác áo Real vẫn là lựa chọn hấp dẫn hơn với tiền vệ 21 tuổi này. Nhưng với việc Pellegrini sắp sửa trở thành HLV trưởng của đội, và khao khát được tiếp tục gắn bó với ông, cơ hội để chiêu mộ thành công Isco của Man City là rất sáng sủa.

Các CĐV của Man City chắc chắn không mong gì hơn là sẽ chào đón cả 2 con người ấy đến với xứ sở sương mù. Một HLV tài năng và một cầu thủ tài năng, để dẫn dắt đội bóng đến với những thành công mới.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X