Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Pellegrini “phủ đầu” thuyền trưởng mới của Aston Villa

Chủ Nhật 08/11/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini của Man City vừa đưa ra cảnh báo với đồng nghiệp Remi Garde của Aston Villa rằng bóng đá Anh rất thiếu kiên nhẫn và các HLV luôn đối mặt với nguy cơ bị sa thải.


Sau mùa giải 2014/15 trắng tay với Man City, HLV Manuel Pellegrini được cho là đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải nhất là khi tin đồn phải nhường chỗ cho Pep Guardiola đã bao vây chiến lược gia người Chile suốt thời gian qua. Tuy nhiên, những đồn đoán rốt cục đã chấm dứt sau khi lãnh đạo đội chủ sân Etihad quyết định nối dài hợp đồng với Pellegrini tới tận năm 2017 vào mùa hè vừa qua.

Pellegrini cam thay
Pellegrini cảm thấy các HLV tại Anh giờ không được tôn trọng

Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân Aston Villa của tân HLV Remi Garde. Cựu thuyền trưởng của Lyon đã chính thức ngồi ghế nóng của “Bầy sư tử” thay cho Tim Sherwood đã bị sa thải hôm 25/10 vừa qua. Nhân dịp này, Pellegrini - người có thời gian gắn bó với CLB của mình lâu thứ 3 tại Premier League sau Arsene Wenger của Arsenal và Eddie Howe của Bournemouth cũng đưa ra cảnh báo với đồng nghiệp rằng văn hóa “kiên nhẫn” tại Anh đang thay đổi.

“Mọi thứ ở bóng đá Anh đã thay đổi và tôi không hiểu tại sao họ giờ lại thiếu kiên nhẫn tới vậy. Vài năm trước, hầu hết các CLB của Premier League hết sức tin tưởng các HLV của họ nhưng giờ đã không còn. Không chỉ khó khăn cho các HLV trẻ mà ngay cả Mourinho hay Van Gaal tôi vẫn đọc được tin đồn họ bị sa thải mỗi ngày. Đến tôi cũng không ngoại lệ khi bị chỉ trích từ năm đầu cho tới bây giờ là năm thứ 3.”

“Theo tôi, với một CLB tốt nhất là đặt trọn niềm tin vào HLV trưởng. Nếu có một người cầm quân như Arsene Wenger gắn bó dài hạn, đội bóng sẽ trở nên nhất quán hơn”, Pellegrini nói thêm. “Tôi không sở hữu một CLB và sẽ không hiểu hết tất cả những gì họ nghĩ. Nhưng nếu có quyền, tôi sẽ chọn cách tin tưởng HLV của mình cho tới tận khi kết thúc hợp đồng đã ký.”

Aston Villa vs Man City (20h30 ngày 11/8): San bằng Villa Park
(Bongda24h.vn) – Với phong độ tệ hại của Aston Villa trong thời gian gần đây, không khó để có thể dự đoán rằng Man City sẽ dễ dàng trút vào lưới đội chủ nhà...

Vào 20h30 tối nay (8/11) sẽ diễn ra trận đấu Aston Villa vs Man City tại vòng 12 Premier League và đây được xem là cơ hội cho thầy trò Pellegrini độc chiếm ngôi đầu BXH. Đội đang cùng đứng trên đỉnh giải như Man City là Arsenal (cùng 25 điểm) sẽ phải đụng độ kình địch Tottenham trong trận derby khó lường trong khi họ chỉ phải gặp một Aston Villa bét bảng.

Trực tiếp Aston Villa vs Man City

Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X