Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Wilshere được so sánh với huyền thoại Pirlo

Thứ Sáu 24/08/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Pellegrini phát biểu về Jack Wilshere. Tân HLV của West Ham dành những lời ca ngợi cho cầu thủ 26 tuổi và so sánh anh với cựu danh thủ Andrea Pirlo.

Pellegrini gia nhập West Ham


Sau 11 năm khoác áo, Jack Wilshere đã không được Arsenal giữ chân. Anh không được gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London và không lâu sau chuyển tới hàng xóm West Ham dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Wilshere đã đặt bút ký vào giao kèo 3 năm với West Ham và đặt cho mình những mục tiêu to lớn. Cuối tuần này Wilshere sẽ gặp lại Arsenal tại mái nhà cũ Emirates. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định rất muốn chứng tỏ rằng Pháo thủ đã sai khi hắt hủi mình.

Manuel Pellegrini phát biểu về Jack Wilshere hình ảnh
Pellegrini lên tiến khen ngợi Wilshere

Được Pellegrini ca ngợi


Trong vài năm qua, những chấn thương đã ngăn cản sự phát triển tài năng của Wilshere. Anh từng được đánh giá là thần đồng bóng đá Anh nhưng đến giờ vẫn chưa thể vươn tới tầm của một ngôi sao lớn.

Dù vậy, thầy mới tại West Ham, Manuel Pellegrini phát biểu về Jack Wilshere. Ông cảm thấy học trò có nét giống với cựu danh thủ của AC Milan và Juventus, Andrea Pirlo. “Nếu bạn cần những cầu thủ tốc độ, họ không thể làm điều đó”, Pellegrini nói.

“Nhưng nếu bạn cần những cầu thủ có kỹ thuật tốt mà không để mất bóng, họ có thể chơi cùng nhau. Rất nhiều người sẽ nhớ đến Juventus khoảng 4 hoặc 5 năm trước nơi họ chơi với 1 tiền vệ lùi sâu đó là Pirlo. Và Pirlo cũng giống như Wilshere. Họ có nhiều nét tương đồng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Jack Wilshere trên trang bongda24h.vn:

Wilshere: “Arsenal đã sai khi ruồng bỏ tôi”
Jack Wilshere phát biểu về Arsenal. Tiền vệ 26 tuổi muốn cùng West Ham giành điểm trước CLB cũ để chứng minh họ đã sai khi đẩy anh ra đi.
Wilshere so sánh HLV West Ham với Wenger
Wilshere so sánh Pellegrini với Wenger. Anh rất hào hứng với chiến thuật mà người thầy mới tại West Ham áp dụng khi không mất quá nhiều thời gian để thích nghi.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X