Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham sẽ bán Marko Arnautovic với một điều kiện…

Thứ Sáu 18/01/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Pellegrini nói về tương lai Marko Arnautovic. Tiền đạo này muốn rời West Ham, nhưng CLB này sẽ chỉ đồng ý với những lời đề nghị mà họ cho rằng hợp lý.

Trong mùa đông này, những đại gia tại Super League Trung Quốc đang ráo riết săn đuổi Marko Arnautovic của West Ham. Một lời đề nghị 35 triệu bảng từ Thượng Hải SIPG đã được gửi đến đội bóng thành London nhưng bị họ từ chối.

Bản thân Arnautovic không giấu giếm ý định ra đi, tới những CLB sẵn sàng trả cho anh mức lương cao hơn hẳn những gì đang nhận. Còn nhớ trước thềm trận đấu với Arsenal tại Premier League, phía West Ham đã tuyên bố chân sút chủ lực của mình không phải để bán.

Manuel Pellegrini nói về tương lai Marko Arnautovic hình ảnh

Manuel Pellegrini nói về tương lai Marko Arnautovic


Dù vậy, cũng trong trận derby này, Arnautovic lại có hành động vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ sau khi bị thay ra. Manuel Pellegrini nói về tương lai Marko Arnautovic mới đây cũng thừa nhận rằng họ sẽ để cầu thủ này ra đi với một mức giá chấp nhận được.

“Khi bạn nhận được những đề nghị cao như vậy, cầu thủ nào cũng muốn ra đi. Nhưng Arnautovic còn hợp đồng với CLB”, HLV trưởng West Ham nói với các phóng viên. “Chúng ta sẽ biết những gì sẽ xảy ra trong những ngày tới.”

“Nếu tôi buộc cầu thủ phải ở lại, họ sẽ ở lại. Nhưng tôi nghĩ với tư cách một HLV trưởng, điều tốt nhất là đưa ra giải pháp phù hợp cho cả cầu thủ lẫn CLB. Nếu đó là một thỏa thuận tốt cho cả hai bên, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho việc không có Arnautovic.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X