Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Pellegrini nói gì trước phong độ tệ hại của Aguero?

Thứ Bảy 26/09/2015 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero mới chỉ có 1 bàn thắng sau 6 vòng đầu tiên tại Premier League 2015/16, thế nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn tin tưởng người học trò của mình sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ.


Mùa trước, tiền đạo Sergio Aguero đã trải qua một mùa giải thăng hoa với 26 bàn thắng, thành tích này giúp chân sút người Argentina có được danh hiệu Vua phá lưới. Sau một mùa giải bùng nổ, phong độ của El Kun có dấu hiệu chững lại ở những vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16. Ở mùa giải 2014/15, trong 6 vòng đầu tiên tại Premier League Aguero ghi tới 4 bàn thắng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chân sút 27 tuổi đã ra sân trong cả 6 trận đầu mùa của Man xanh nhưng mới chỉ có 1 bàn thắng. Khả năng dứt điểm cũng như đột phá của tiền đạo người Argentina suy giảm nghiêm trọng. Từ đầu mùa giải, Aguero tung ra tổng cộng 20 cú sút nhưng chỉ mang về một bàn thắng, thống kê rất thất vọng với một cầu thủ đẳng cấp như El Kun.
HLV Pellegrini dat niem tin vao tien dao Sergio Aguero hinh anh
HLV Pellegrini tin tưởng Aguero sớm lấy lại phong độ
Phong độ của tiền đạo Sergio Aguero khiến NHM Man City tỏ ra rất thất vọng, thế nhưng HLV Manuel Pellegrini lại không nghĩ vậy, ông nói: “Tôi không nghĩ rằng Aguero đang gặp vấn đề, cậu ấy vẫn chơi tốt và thể hiện kỹ năng và khả năng dứt điểm của mình. Phong độ của cậu ấy chững lại là do những vấn đề liên quân đến thể lực và chấn thương. Aguero là một chân sút đẳng cấp, cậu ấy có thể bùng nổ ở mọi thời điểm. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại và đem lại những bàn thắng quan trọng cho chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng quan trọng mà tôi hoàn toàn tin tưởng. Vấn đề chỉ là sự tự tin.”
Tottenham vs Man City (18h45 – 26/9): Hiểm địa White Hart Lane
(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Pellegrini chắc chắn sẽ có 90 phút không hề dễ thở khi hành quân đến vùng Bắc London cuối tuần này để làm khách trước đối...
Tại vòng 7 Premier League 2015/16, Man City sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân White Hart Lane của Tottenham. Sau hai trận thua liên tiếp trước Juventus và West Ham, Man xanh đã tìm lại cảm giác chiến thắng bằng thắng lợi 4-1 trước Sunderland tại vòng 3 League Cup. Trận Tottenham vs Man City, đội bóng của HLV Pellegrini buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị Man đỏ bắt kịp. Cụ thể, M.U chỉ kém Man City 2 điểm trên BXH, ở vòng đấu này họ chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp đội cuối bảng Sunderland. Trong trường hợp Man xanh để Spurs cầm hòa còn Man đỏ thắng, đội bóng chủ sân Etihad sẽ để đối phương bắt kịp về mặt điểm số. Đặc biệt nếu thất bại tại White Hart Lane nhiều khả năng họ sẽ mất ngôi đầu bảng vào tay đội bóng cùng thành phố.

Video Sunderland 1-4 Man City (Cúp Liên đoàn Anh)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X