Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Pellegrini muốn Man City mua thêm những ngôi sao lớn

Thứ Hai 06/04/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã thi đấu không thành công ở mùa giải này, đội bóng chủ sân Etihad gần như đã trắng tay ở mùa giải năm nay. HLV Manuel Pellegrini muốn Man City mua thêm những ngôi sao lớn, qua đó có thể cạnh tranh những mục tiêu ở mùa giải mới.


Mùa giải đầu tiên của HLV Manuel Pellegrini tại Man City thành công hơn cả mong đợi, đội bóng chủ sân Etihad có được cú đúp danh hiệu gồm chức vô địch Premier League và League Cup. Với sự đầu tư khá mạnh ở mùa hè qua, Man City được đánh giá sẽ là ứng viên rất lớn ở những giải đấu hàng đầu mà họ tham dự. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn biến hoàn toàn ngược lại, lúc này đội ĐKVĐ đang gặp rất nhiều khó khăn.
Manuel Pellegrini cua Man City hinh anh
HLV Pellegrini muốn Man City mang về thêm những ngôi sao lớn
Ở thời điểm hiện tại, Man City đã bị loại khỏi tất cả những đấu trường mà họ tham dự, bao gồm: League Cup, FA Cup và UEFA Champions League. Tại Premier League, Man City để Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 9 điểm qua đó rất khó để có thể bảo vệ ngôi vương. Sự thiếu ổn định ở mùa giải này khiến Man City không thể hoàn thành mục tiêu của mình. Trước việc đội bóng thi đấu không thành công, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng phải đưa về ít nhất một ngôi sao lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015.

HLV Manuel Pellegrini của Man City cho biết: “Những đội bóng lớn cần bổ sung một ngôi sao lớn mỗi năm, nếu điều này khó thực hiện thì sau 2 năm bạn phải thực hiện được điều đó. Tôi không nói riêng tới Man City, đội bóng nào cũng vậy những Real, Man United, Chelsea, Barca hay Bayern đều làm điều đó. Những cầu thủ được đưa về phải có tên tuổi và đã khẳng định được khả năng của mình”.

Hiện tại, tương lai của Manuel Pellegrini tại Man City đang bất định, theo đó đội bóng chủ sân Etihad gần như đã trắng tay ở mùa giải này. Theo báo chí Anh, rất có thể cựu huấn luyện viên của Malaga sẽ bị sa thải khi mùa giải 2014-2015 kết thúc, lúc này nửa xanh thành Manchester cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế nhà cầm quân người Chile.

Xem thêm Tin tức bóng đá Anh 

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X