Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Pellegrini: “Man City đủ sức thách thức Real và Barca”

Thứ Hai 28/09/2015 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định rằng, đội hình Man City đang có đủ sức thách chức Real và Barca trong cuộc đua tới chức vô địch Champions League mùa này.


Man City khởi đầu Premier League 2015/16 rất ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp, ghi 11 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Thế nhưng, đội bóng của HLV Pellegrini bất ngờ sa sút trong những vòng đấu gần đây. Cụ thể, Man xanh không giành được điểm nào trong 2 vòng đấu gần nhất, đội bóng chủ sân Etihad lần lượt gục ngã trước West Ham và Tottenham. Mặc dù đang có phong độ không tốt, nhưng HLV Manuel Pellegrini khẳng định rằng, đội hình Man City
đang có đủ sức thách chức Real và Barca trong cuộc đua tới chức vô địch Champions League mùa này.
Doi hinh Man City du suc vo dich Champions League hinh anh
HLV Pellegrini khẳng định Man City đủ sức vô địch Champions League
Tại Champions League 2015/16, Man City nằm cùng bảng với Juventus, Monchengladbach và Sevilla. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng chủ sân Etihad đã thất thủ 1-2 trước Juventus ngay trên sân nhà. Trận thua trước Juve chứng tỏ Man xanh vẫn còn rất thiếu kinh nghiệm ở đấu trường này, vậy nên những phát biểu của HLV Pellegrini chỉ nhằm lên dây cót tinh thần cho các học trò ở lượt trận tiếp theo. Vào giữa tuần này, Man City sẽ có chuyến hành quân tới sân của Monchengladbach ở lượt trận thứ hai. Đây là cơ hội để nửa xanh thành Manchester giành chiến thắng đầu tiên ở bảng đấu của mình, đội bóng nước Đức đã sa sút và không còn là chính mình ở mùa giải năm nay.
Giải mã thất bại của Man City trước Tottenham
(Bongda24h.vn) - Tottenham luôn là đối thủ ưa thích của Man City, vậy nên thất bại 1-4 trên sân White Hart Lane trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League...
Man Xanh đã có 4 lần dự Champions League liên tiếp gần đây, 2 lần bị loại tại vòng 1/16 và 2 lần bị loại ngay vòng bảng. HLV trưởng Pellegrini từng có thành tích đưa Villarreal vào bán kết Champions League mùa 05/06 và đưa Malaga vào đến tứ kết cho biết: “Chúng tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều tại Champions League, Man City đủ sức vô địch Champions League. Barca, Real hay Bayern là những ứng viên nặng ký nhất, thế nhưng Man City đủ sức đánh bại những đội bóng này”.

Nói về trận thua thảm 1-4 trước Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Pellegrini khẳng định tính chất của của các giải đấu khác hẳn nhau: “Trở thành đội bóng mạnh tại châu Âu là mục tiêu của chúng tôi, nhưng không có nghĩa phải đánh đổi bằng Premier League. Một sai lầm tại châu Âu bạn sẽ phải ra về, thế nhưng Premier League là đấu trường có tới 38 vòng đấu. Chúng tôi không tập trung vào một giải đấu nào cả, tất cả đều là mục tiêu chứ không phải nỗi ám ảnh.”

Sau trận thua Tottenham đội bóng chủ sân Etihad đã rơi xuống vị trí thứ 2 trên BXH. Đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ có cơ hội đòi lại ngôi đầu bởi trước mặt họ là hai trận đấu dễ dàng trước Newcastle và Bournemouth. Ngoài ra, họ sẽ có trận derby với Quỷ đỏ ở vòng 10. 2 trận thua liên tiếp và để mất ngôi đầu bảng chưa phải là ác mộng với đội chủ sân Etihad. Họ vẫn còn nhiều cơ hội để sửa chữa sai lầm nhưng Man xanh cần phải sớm lấy lại phong độ tốt trở lại nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa khỏi tầm kiểm soát.

Video Tổng hợp: Tottenham 4-1 Man City (Vòng 7 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X