Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Pellegrini đã "tha thứ" cho Joe Hart

Thứ Bảy 17/08/2013 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini tiết lộ ông có thể sẽ nói chuyện với Joe Hart sau sai lầm của thủ thành người Anh ở trận gặp Scotland. Dù vậy, ông khẳng định mình không hề lo ngại về phong độ của Hart.

Thủ môn của Man City vừa trải qua một mùa giải không như ý với nhiều sai lầm đáng trách cả ở CLB và đội tuyển Anh. Sự việc mới nhất là pha bắt không dính bóng ở trận giao hữu với Scotland tại Wembley. “Tam sư” giành thắng lợi sau cùng với tỉ số 3-2 nhưng HLV trưởng Roy Hodgson đã cảnh báo Hart rằng vị trí của anh đang bị đe dọa.

Sai lầm của Hart ở trận gặp Scotland ít ngày trước
Sai lầm của Hart ở trận gặp Scotland ít ngày trước

Bất chấp điều đó, Pellegrini vẫn thể hiện sự tin tưởng vào cậu học trò. Ông chia sẻ trước thềm chuyến hành quân tới Sport Direct Arena hôm thứ Hai: “Tôi nghĩ Hart nên chứng minh lý do tại sao cậu ấy là thủ thành xuất sắc nhất nước Anh. Cậu ấy là thủ môn cực kì quan trọng. Tôi có rất nhiều niềm tin vào cậu ấy. Tất cả đều có thể mắc lỗi nhưng tôi rất tin tưởng vào Joe. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ tiếp tục cho thấy lý do tại sao cậu ấy là số một nước Anh ở mùa giải này.”

Thông báo từ bộ phận y tế của City cho biết Sergio Aguero đã có tên trong đội hình trước chuyến hành quân tới Newcastle. Trong khi ấy, Matija Nastasic cũng vừa trở lại tập luyện. Trước đấy, Man City tin rằng Nastasic sẽ phải ngồi ngoài khoảng 5 tuần.

Pellegrini tiếp tục: “Cậu ấy (Nastasic) chưa sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp nhưng sẽ trở lại tập luyện bình thường với đội bóng trong tuần tới.”

Sau khi đã chi tới 88 triệu bảng, Pellegrini tỏ ra hài lòng với đội hình hiện tại: “Đương nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng. City khởi đầu mùa giải rất tốt, đã làm việc suốt 40 ngày với tất cả các cầu thủ, đã hiểu nhau nhiều hơn. Chúng tôi đã chơi 7 trận giao hữu bằng những đội hình khác nhau. Hầu hết các cầu thủ đều có số phút thi đấu giống nhau. Man City có đủ cả đội hình để lựa chọn cho trận gặp Newcastle. Tôi nghĩ City đang sở hữu lực lượng cần thiết cho năm nay, không chỉ cho Premier League mà còn cả Champions League.”

Việc Pellegrini dự định sử dụng sơ đồ 4-3-3 sẽ khiến các tiền đạo phải cạnh tranh khốc liệt hơn. Jovetic, Aguero, Dzeko và Negredo sẽ chiến đấu vì một suất đá cắm. Kẻ kém may mắn hơn sẽ phải dạt biên, thậm chí là ngồi ngoài. Pellegrini chia sẻ: “Chúng tôi có 4 tiền đạo quan trọng, đó là lý do tại sao họ ở đây. Chúng tôi sở hữu 4 tiền đạo cho cả mùa bóng. Tôi không lo lắng về chuyện ai sẽ ra sân ngày mai hay Chủ Nhật tới. Man City có 4 tiền đạo bởi chúng tôi cần cả 4 người. City sẽ xem xét ai là người phù hợp nhất cho từng trận đấu.”

Chiến lược gia người Chile cũng cần bổ sung thêm 1 hậu vệ trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Hai mục tiêu quan trọng của ông là Pepe từ Real Madrid và Martin Demichelis của Atletico Madrid. Ở một diễn biến khác, Man City cũng đã bật đèn xanh cho Scott Sinclair: “Nếu cậu ấy muốn thi đấu nhiều hơn, chúng tôi sẽ cho cậu ấy cơ hội đó.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X