Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer:"Man United, hãy quên tôi đi!"

Thứ Tư 04/05/2011 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manuel Neuer đang chứng tỏ anh xứng đáng là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Cũng bởi vậy mà Sir Alex Ferguson quyết tâm không để Neuer lọt vào tay Bayern Munich. Tuy nhiên, mới đây nhất thủ thành người Đức lại một lần nữa khước từ M.U, với tình hình này có vẻ như "Ông già gân" sẽ buộc phải chuyển hướng sang một thủ thành khác.

Việc thủ môn kì cựu Edwin Van Der Sar gần như chắc chắn sẽ giải nghệ khiến cho Sir Alex lâm vào một bài toán khó. Ông phải sớm tìm cho M.U một người gác đền đáng tin cậy có đủ những tài năng và phẩm chất để thay thế cho thủ môn người Hà Lan. Đáng nhẽ ra, thủ thành David De Gea của Atletico Madrid mới là mục tiêu số 1 của "Quỷ đỏ" nhưng sau khi tận mắt chứng kiến màn trình diễn quá xuất sắc của Manuel Neuer trong trận lượt đi, chiến lược gia người Scotland đã quyết tâm "cuỗm" Neuer ngay trước mũi của Bayern Munich bằng cách sẵn sàng chi ra tới 24 triệu bảng cho thủ môn trẻ người Đức.

Neuer:"Man United, hãy quên tôi đi!"

Rõ ràng số tiền 24 triệu bảng của M.U lớn hơn nhiều so với mức 12 triệu bảng của Bayern Munich, tất nhiên Schalke sẽ muốn bán Neuer cho một CLB trả nhiều tiền hơn cho thủ môn của mình tuy nhiên bản hợp đồng hiện nay của Neuer với đội chủ sân Veltins Arena sẽ hết hạn vào năm 2012 và thủ môn 25 tuổi này đã quyết dứt áo ra đi, bởi vậy tương lai của Neuer sẽ do chính anh quyết định và có vẻ như Allianz Arena là nơi thủ môn số 1 của ĐT Đức chọn chứ không phải là Old Trafford.

Mới đây nhất, trong bài phát biểu trước trận lượt về Champions League tại "Nhà hát của những giấc mơ", Neuer lại một lần nữa khước từ M.U:"Tại thời điểm này tôi chưa thể nói chắc chắn nơi tôi sẽ thi đấu ở mùa giải tới nhưng chắc chắn nó sẽ không phải là nước Anh mặc dù tôi tôn trọng nền bóng đá tuyệt vời của đất nước này. Tôi muốn quên đi chuyện chuyển nhượng vào lúc này bởi chúng tôi còn một trận đấu lớn tại Old Trafford để hướng tới và nó thực sự mang ý nghĩa quan trọng với chúng tôi".

"Hợp đồng của tôi sẽ kết thúc vào năm 2012 và tôi sẽ không gia hạn thêm, nhưng điều đó không có nghĩa đây là một quyết định dễ dàng đối với tôi. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Schalke và nó giúp tôi trở thành thủ môn của ĐT Đức vào lúc này. Tôi biết một số người hâm mộ Schalke sẽ không chấp nhận quyết định của tôi nhưng tôi đã cân nhắc mọi thứ và tôi cần một thử thách mới trong sự nghiệp và tôi sẽ đến với một đội bóng khác". - Neuer cho biết thêm trong bài phỏng vấn.

Thủ môn người Đức cũng lên tiếng cảnh báo M.U trước trận cầu đêm nay:"Tôi nghĩ rằng Valencia và Inter đã đánh giá thấp chúng tôi và nó sẽ là một lợi thế nếu United cũng nghĩ như vậy. Nếu họ không cẩn trọng, chúng tôi chắc chắn sẽ trừng phạt họ".

Con tim của Neuer đã mách bảo anh hướng về Allianz Arena, với những tuyên bố như thế này có lẽ chuyện thủ môn của Schalke gia nhập "Hùm xám" xứ Bavaria chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X