Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Manuel Neuer sẽ trở thành thủ môn hàng đầu thế giới tại Man Utd"

Thứ Hai 04/04/2011 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manuel Neuer là một trong những mục tiêu cho vị trí thủ môn của M.U trong tương lai. Nhiều người tin rằng thủ thành của Schalke 04 sẽ đạt được nhiều thành công hơn nếu chuyển sang thi đấu tại Premier League. Chân sút lừng danh một thời của bóng đá Đức - Oliver Bierhoff là một trong số đó.

Cuối mùa giải này, chắc chắn lão tướng Edwin Van Der Sar sẽ giải nghệ và bài toán về người gác đền trong khung gỗ của M.U ở những mùa giải tới vẫn đang treo lơ lửng trên đầu Sir Alex Ferguson. Những thủ môn dự bị như Tomasz Kuszczak, Anders Lindegaard hay Ben Amos (đang được cho mượn) rõ ràng không tạo được sự yên tâm đối với "Ông già gân".

Rất nhiều bậc "tiền bối" của bóng đá Đức khuyên Neuer nên đến Old Trafford.

Chính bởi chưa có người thay thế xứng đáng cho Van Der Sar nên M.U vẫn đang ráo riết săn tìm một thủ môn đủ đẳng cấp để đứng trong khung gỗ của "Quỷ đỏ". Manuel Neuer - thủ thành của Schalke 04 là một trong những mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi. Thủ thành 25 tuổi này đang là thủ môn số 1 trong màu áo ĐT Đức và với phong độ có phần trồi sụt của Schalke 04 ở giải quốc nội mùa này, nhiều người tin rằng khả năng ra đi của Neuer là rất lớn.

Huyền thoại một thời và giờ là Tổng giám đốc của ĐTQG Đức - Oliver Bierhoff cũng tin rằng Manuel Neuer sẽ phát triển được tài năng nếu gia nhập một CLB như Manchester United. Phát biểu trên tờ News of the World, Bierhoff cho hay:"Neuer sẽ có một quyết định lớn trong sự nghiệp nhưng tôi chắc chắn rằng khả năng của cậu ấy hoàn toàn có thể thay thế Edwin Van Der Sar tại Man United. Tôi là một cầu thủ trẻ khi tôi đến Italia (Bierhoff gia nhập CLB Ascoli tại Serie A năm 1991 khi mới 23 tuổi) và điều đó thực sự tốt cho tôi giống như Sami Khedira hay Mesut Ozil hiện nay khi họ quyết định đến với Real Madrid."

Cũng trong bài phát biểu, Bierhoff cho biết thêm:"Cậu ấy phải được ra sân, đó là điều quan trọng nhất nhưng tôi tin cậu ấy có thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh khi đến với Man United. Ở đó, cậu ấy sẽ là một thủ môn tuyệt vời và cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới".

Ngoài M.U, Bayern Munich cũng rất muốn có được sự phục vụ của Manuel Neuer nhưng xem ra lợi thế đang có phần nghiêng về đội bóng thành Manchester khi thủ thành người Đức đã từng có lần bày tỏ mong muốn được đến thi đấu ở một giải đấu mang tính cạnh tranh cao như ở Premier League.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X