Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer nhất quyết "cự tuyệt" Man Utd

Thứ Tư 27/04/2011 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi tận mắt chứng kiến  những màn trình diễn tuyệt vời của Manuel Neuer trong trận đấu vào đêm qua, chắc hẳn Sir Alex Ferguson vẫn rất thèm khát thủ môn này  dù có nhiều thông tin cho rằng thủ thành của Schalke 04 sẽ gia nhập Bayern Munich vào mùa hè tới. Tuy nhiên ước mơ sở hữu thủ thành số 1 ĐT Đức của "Ông già gân" có lẽ sẽ tan thành mây khói sau những phát biểu mới đây nhất của chính Neuer.

M.U đã có được điều mình cần, 2 bàn thắng cùng vô số lợi thế trước trận lượt về coi như thầy trò Sir Alex Ferguson đã đặt một chân tới Wembley. Đáng nhẽ ra tỉ số có lẽ đã cao hơn nhiều con số 2-0 nếu Schalke không có một thủ thành Manuel Neuer chơi quá xuất sắc. Nói chính xác hơn thì trận đấu hôm qua phải là giữa Neuer vs Man United chứ không phải là Schalke bởi trên thực tế ngoài vị trí của Neuer thì mọi cầu thủ khác của đội bóng Đức đều thi đấu nhạt nhòa và chẳng để lại bất kì ấn tượng gì.

M.U sẽ không phải là bến đỗ tiếp theo của Neuer(trái)

Sau khi chứng kiến tận mắt tài năng của thủ thành 25 tuổi người Đức đặc biệt trong 60 phút đầu tiên của trận đấu khi M.U tìm đủ mọi cách nhưng không tài nào xuyên thủng được mảnh lưới của Neuer, Sir Alex vẫn đặt quyết tâm chiêu mộ thủ môn số 1 của Schalke dù biết điều đó là rất khó khăn. Nhưng có lẽ quyết tâm của "Ông già gân" sẽ chẳng đi đến kết quả gì sau những tuyên bố mới đây nhất của chính Manuel Neuer.

Phát biểu trên tờ Sky Germany, thủ thành người Đức cho biết:"Manchester United không bao giờ là lựa chọn của tôi. Tôi sẽ cần tập trung cho những màn trình diễn cùng đội bóng của mình, những vấn đề khác không nên đề cập đến vào lúc này." Neuer cũng đưa ra những đánh giá về trận đấu đêm qua:"Chúng tôi đã khởi đầu với sự tôn trọng lớn giành cho họ. Chúng tôi biết Man Utd là một đội bóng lớn giống như Inter. Chỉ tiếc chúng tôi đã không đủ mạnh giống như những gì đã từng thể hiện ở vòng tứ kết".

Vẫn còn 90 phút lượt về ở Old Trafford nhưng với cách mà các cầu thủ Schalke đã trình diễn ở lượt đi, hi vọng của đội bóng Đức là không nhiều. Còn với riêng Manuel Neuer, những gì anh đã và đang thể hiện càng tăng giá trị của anh và nếu thực sự Neuer gia nhập Bayern Munich vào mùa hè tới thì đó sẽ là sự tiếc nuối lớn dành cho Sir Alex Ferguson nói riêng và các manucians nói chung.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X