Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Neuer báo tin buồn cho Liverpool

Thứ Hai 11/02/2019 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Neuer nói về trận Liverpool vs Bayern Munich, cầu thủ người Đức tự tin có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân Anfield.

Manuel Neuer báo tin buồn cho Liverpool


Thủ môn Manuel Neuer đang dính chấn thương, 3 trận đấu gần nhất của Bayern Munich ngôi sao sinh năm 1986 không ra sân. Trong thời gian gần đây cầu thủ 32 tuổi thường xuyên dính chấn thương, phong độ của anh cũng không còn quá ổn định.
 
Manuel Neuer nói về trận Liverpool vs Bayern Munich hình ảnh

Manuel Neuer tự tin có thể ra sân trước Liverpool


Vào ngày 19/02 tới đây, Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây là trận đấu khó khăn với đội bóng nước Đức bởi The Kop luôn chơi cực tốt trên sân nhà.

Manuel Neuer nói về trận Liverpool vs Bayern Munich, cầu thủ người Đức tự tin có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân Anfield.

“Tôi vẫn ổn, tôi dính chấn thương không quá nặng. Tôi nghĩ đội ngũ y tế của Bayern Munich đang làm tất cả để tôi có thể ra sân ở trận đấu tại Anfield. Nếu mọi thứ đều ổn, tôi sẽ ra sân trước Liverpool. Tôi cảm thấy chấn thương của mình đang hồi phục rất nhanh, tôi rất muốn thi đấu ở Anfield”.

“Liverpool là một đội bóng lớn, đánh bại họ không hề dễ dàng. Trận đấu tại Anfield sẽ rất hấp dẫn. Chúng tôi đã nghe rất nhiều về bầu không khí trên sân của Liverpool, Bayern sẽ cố gắng giành kết quả tốt trước trận lượt về”.

Manuel Neuer nói thêm về Liverpool, thủ môn 32 tuổi cũng đánh giá cao khả năng phản công của đội bóng thành phố Cảng.

“Liverpool sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu, họ có những hậu vệ biên đầy tốc độ. Khả năng phản công là điểm mà tôi đánh giá cao nhất của Liverpool. Tuy nhiên, Liverpool cũng có những nhược điểm riêng và họ sẽ cũng phải đối mặt với một Bayern rất mạnh về tấn công”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X