Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Manu" Aderbayor tha thiết muốn ở lại Tottenham

Thứ Năm 17/05/2012 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền đạo thuộc diện cho mượn đang thi đấu cho Tottenham cho biết anh luôn dành tình yêu cho đội bóng của HLV Harry Redknapp mặc dù mới chỉ về với sân White Hart Lane được một mùa bóng.

Mặc dù thi đấu rất hay trong màu áo Spurs khi ghi được đến 18 bàn thắng và góp phần không nhỏ cho vị trí thứ 4 chung cuộc của đội bóng này tại Premier League năm nay song tương lai của tiền đạo Adebayor ở White Hart Lane vẫn còn là một dấu hỏi.

Redknapp lo sợ Adebayor sẽ không thể gắn bó với Spurs vì yêu cầu lương khủng
Adebayor: Tôi yêu Tottenham nhưng sẽ không quỵ lụy

Cách đây ít lâu đã có thông tin rằng Man City sẽ đòi người bởi lẽ họ không muốn cho mượn tiền đạo người Togo lâu hơn nữa. Điều đó đồng nghĩa rằng, muốn có được cựu danh thủ của Arsenal, Tottenham sẽ buộc phải chi ra một khoản để mua đứt anh.

Được biết, dù Harry Redknapp cũng rất ngưỡng mộ tài năng của Adebayor song do yêu sách về lương bổng của tiền đạo này là quá cao nên tới bây giờ, tương lai của anh vẫn còn đang được bỏ ngỏ. Chính vì thế, mới đây, Adebayor lại phải "đánh tiếng" nhắc khéo CLB hiện tại của mình hãy hành động nhanh lên.

Theo đó, Adebayor cho biết: "Tôi không biết mình sẽ ở đâu ở mùa giải tới nhưng lựa chọn số một của tôi là gắn bó với Tottenham. Nếu hợp đồng không được kí kết, tôi sẽ giữ Tottenham trong tim mình. Tin tôi đi, tôi sẽ không bao giờ đi lạy lục họ giữ tôi lại."

"Tôi yêu đội bóng này và tôi là một CĐV của họ. Nếu tôi không thể ở Tottenham vào mùa tới tôi vẫn sẽ hướng theo từng trận đấu của CLB và gửi lời chúc may mắn. Tôi từng chơi ở Arsenal 3 năm nhưng cảm xúc mà tôi có với Tottenham tuyệt hơn ở Arsenal rất nhiều."- Adebayor nói tiếp.

Với vị trí thứ 4 chung cuộc ở Premier League, Tottenham vẫn chưa chắc suất có được tấm vé cuối cùng đại diện cho nước Anh tham dự Champions League vào mùa tới nếu như Chelsea đăng quang tại giải đấu này. Và có thể nói, tương lai của Adebayor đang phụ thuộc vào kết quả của trận chung kết giữa Chelsea và Bayern Munich. Bởi lẽ, nếu không thể dự giải đấu hạng A của châu lục vào mùa tới, Tottenham sẽ buộc phải cắt giảm tối đa các khoản chi để dồn tiền giữ chân những ngôi sao sáng nhất như Bale hay Modric. Còn nếu như Hùm xám xứ Bavarian có thể giành được một chiến thắng nay trên sân nhà vào cuối tuần này trước The Blues, xem ra Tottenham sẽ thật sự suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của Adebayor sau khi cầu thủ này đã thiết tha đến như vậy.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X