Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal xác nhận được các CLB Premier League để ý

Thứ Tư 10/02/2021 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manor Solomon đã xác nhận rằng anh được một số CLB Premier League bày tỏ sự quan tâm với Arsenal có tin nằm trong số đó.

Solomon nghĩ về Premier League

Trong những tháng gần đây, báo chí đưa tin Arsenal quan tâm tới Manor Solomon. Người đại diện của cầu thủ 21 tuổi là Pini Zahavi cũng từng đưa những David Luiz và Willian tới sân Emirates.

Manor Solomon xác nhận được các CLB Premier League để ý hình ảnh
Solomon mong muốn chơi bóng tại Anh

Tuy nhiên, không chỉ mình Arsenal cân nhắc việc mua Solomon. Ngôi sao của Shakhtar Donetsk đã tiết lộ có một số CLB khác cũng liên hệ với anh. Solomon nói với kênh Sport5 của Israel:

“Có những cuộc đàm phán với các đội từ Anh. Có những điều có thể xảy ra vào mùa hè. Ước mơ của tôi là được chơi bóng ở Anh và đó dường như là lựa chọn thực tế nhất đối với tôi. Các đội ở đó có thể chi tiền chuyển nhượng.”

Solomon thường xuyên góp mặt tại Champions League trong 2 năm qua cùng Shakhtar Donetsk. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình ở CLB Maccabi Petah Tikva trước khi rời quê hương Israel sang Shakhtar với giá 6 triệu euro.
 
Solomon đã ký hợp đồng 5 năm với CLB của Ukraine. Từ đó tới nay, tiền đạo tài năng này đã đóng góp 20 bàn thắng và 13 đường kiến tạo cho họ trong 135 lần ra sân trên mọi đấu trường.

2 trong số 5 bàn thắng mà Solomon đã ghi ở mùa giải này đến ở Champions League và đều vào lưới Real Madrid ở vòng bảng. Chân sút này từng được Man City tiếp cận khi còn ở Maccabi Petah Tikva nhưng gã khổng lồ của Premier League sau cùng không đồng ý mức giá 10 triệu euro đối tác đưa ra.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X