Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 báo tin cực vui cho Arsenal

Thứ Sáu 15/01/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Manor Solomon lên tiếng trước tin đồn được Arsenal quan tâm, ngôi sao 21 tuổi báo tin vui cho đội bóng thành London.

Manor Solomon sẵn sàng đến Arsenal


Arsenal vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt thay thế Mesut Ozil, người không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy người Tây Ban Nha ở sân Emirates.
 
Tiền vệ Manor Solomon báo tin cực vui cho Arsenal hình ảnh

Manor Solomon nói về việc chuyển tới Arsenal


Theo nhiều nguồn tin, Arsenal quan tâm tiền vệ Manor Solomon của Shakhtar Donetsk. Cầu thủ 21 tuổi này rất đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể chạy cánh hay đá hộ công đều tốt. Solomon được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo.

Solomon chuyển đến Shakhtar với một  bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng vào năm 2019 từ Maccabi Petah Tikva, anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng này. Mùa giải năm nay Solomon có 3 bàn và 4 kiến tạo cho Shakhtar Donetsk. Anh đều lập công trong cả 2 chiến thắng của Shakhtar trước Real Madrid tại Champions League.

Arsenal đang hy vọng số tiền 25 triệu euro có thể giúp họ có được điều mình cần. Mới nhất, Manor Solomon lên tiếng trước tin đồn được Arsenal quan tâm, ngôi sao 21 tuổi nói:

"Tôi rất vui khi được liên kết với Arsenal, đó là một đội bóng lớn ở nước Anh. Arsenal cũng có rất nhiều những danh hiệu lớn ở đấu trường châu Âu. Tôi tập trung vào thi đấu, tôi có người đại diện, ông ấy sẽ giải quyết mọi thứ liên quan đến tương lai của tôi".

Theo Football London cho hay, Solomon đã ưng với Arsenal, nếu Pháo thủ gửi lời đề nghị khiến Shakhtar Donetsk hài lòng, họ có thể ra mắt ngôi sao 21 tuổi ngay tháng 1 này. 

Thực tế, nếu không gặp trục trặc vào phút chót, Solomon giờ đã là người của Man City. Năm ngoái, anh từng có những chia sẻ về thương vụ đã đổ vỡ này: "Man City thực sự muốn mua tôi. Tôi đã có cuộc gặp gỡ với một thành viên của BLĐ đội bóng nước Anh. Tuy nhiên, qua trình đàm phán giữa Shakhtar và Man City diễn ra không thành công, và tôi tiếp tục thi đấu cho Shakhtar".
Arsenal không thể thắng Crystal Palace vì thiếu vắng cầu thủ này?Arsenal không thể thắng Crystal Palace vì thiếu vắng cầu thủ này?
Nhà báo Patrick Timmons cho rằng Arsenal không thể thắng Crystal Palace vì thiếu sự phục vụ của hậu vệ Kieran Tierney.
Điểm nhấn Arsenal 0-0 Crystal Palace: Màn trình diễn thất vọng của AubameyangĐiểm nhấn Arsenal 0-0 Crystal Palace: Màn trình diễn thất vọng của Aubameyang
Thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng phải nhận sự chỉ trích, với một màn trình diễn tồi tệnhư nhiều lần anh từng thể hiện ở mùa giải năm nay. Theo...
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 15/1: Real nhận trái đắng trước Bilbao; Arsenal bị cầm chân trong trận đấu nhạt nhòaTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 15/1: Real nhận trái đắng trước Bilbao; Arsenal bị cầm chân trong trận đấu nhạt nhòa
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 15/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyChelsea vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông cho rằng đội hình Chelsea có chiều sâu, điều đó giúp họ có thể bứt tốc ở giai đoạn 2 của mùa giải.
Bị loại khỏi danh sách thi đấu, Willian nói lời thật lòngBị loại khỏi danh sách thi đấu, Willian nói lời thật lòng
Tiền đạo Willian thừa nhận rằng mình đang gặp khó khăn ở Arsenal, song anh đang cố gắng cải thiện phong độ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X