Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Manolas chuẩn bị “cập bến” Arsenal

Chủ Nhật 17/08/2014 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ đang chuẩn bị đón chào tân binh thứ 5 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đó chính là trung vệ người Hy Lạp, Kostas Manolas, đến từ Olympiakos.

Manolas
Manolas sẽ là tân binh thứ 5 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Theo những thông tin trên tờ The Mirror cho biết thì Manolas vừa có chuyến bay tới London để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế tại sân Emirates. Trong trường hợp không gặp bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào, ngôi sao người Hy Lạp sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng đầu quân cho Arsenal từ mùa giải tới.

Được biết, trung vệ 23 tuổi đã trở thành mục tiêu quan tâm của HLV Wenger sau khi cựu đội trưởng của Pháo thủ là Thomas Vermaelen quyết định chia tay đội bóng thành London để chuyển sang Barca thi đấu. Trải qua một thời gian đàm phán với ban lãnh đạo Olympiakos từ đầu tháng 8 đến bây giờ, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Manolas với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro.

Như vậy, cho đến thời điểm này, đội bóng chủ sân Emirates đã sở hữu 4 sự lựa chọn cho 2 vị trí trung vệ, bao gồm: Laurent Koscielny, Per Mertesacker, Calum Chambers và cả tân binh Manolas. Trong những trận đấu vừa qua, HLV Wenger đã phải sử dụng Chambers đá cặp với Koscielny khi mà Mertesacker vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Manolas trong khoảng thời gian tới, vị chiến lược gia người Pháp sẽ có thêm một phương án để lựa chọn.

So với Chambers, Manolas đương nhiên có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn trong vai trò của một trung vệ. Ngoài ra, lối chơi của cầu thủ người Hy Lạp cũng tỏ ra mạnh mẽ và chắc chắn hơn cựu ngôi sao Southampton. Chính bởi vậy, rất có thể ở những trận đấu tiếp theo, Chambers sẽ được HLV Wenger thử nghiệm trong một số vai trò khác, như tiền vệ phòng ngự, vị trí mà Arsenal vẫn đang cần phải tăng cường.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X