Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạnh tay đầu tư, Liverpool sắp có thêm 2 tân binh

Thứ Năm 07/08/2014 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đưa ra đề nghị trị giá 17,9 triệu bảng cho Ezequiel Lavezzi, The Kop đang tiến rất gần đến chữ ký của chân sút người Argentina. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Anfield cũng vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh trái Alberto Moreno từ Sevilla với giá 16 triệu bảng.

lavezzi
Lavezzi chính là mục tiêu quan trọng của Liverpool trên TTCN

Trong nỗ lực tìm kiếm nhân tố thay thế cho sự ra đi của Luis Suarez, HLV Brendan Rodgers đang cố gắng chiêu mộ tiền đạo Lavezzi từ PSG. Những thông tin mới nhất trên tờ AS cũng vừa cho biết ban lãnh đạo Liverpool đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 17,9 triệu bảng tới đội bóng thủ đô Paris để đặt vấn đề về trường hợp của ngôi sao người Argentina.

Được biết, trước những sức ép về nguy cơ tái vi phạm Luật Công bằng tài chính từ UEFA, nhà ĐKVĐ Ligue sẽ phải sớm gật đầu ở thương vụ này. Theo đó, phía PSG cũng không quá “tham lam” mà chỉ muốn bán Lavezzi càng nhanh càng tốt, qua đó thu hồi một phần vốn đầu tư cho cựu chân sút Napoli từ cách đây 2 năm.

Sở hữu lối chơi thiên về kỹ thuật và tốc độ, Lavezzi là mẫu tiền đạo “đậm chất” Nam Mỹ. Anh có thể đá lệch trái, đá lùi và đôi khi chơi như một trung phong cắm trong nhiều trường hợp cần thiết. Sự linh hoạt và cơ động chính là một trong những ưu điểm rất lớn của tiền đạo 29 tuổi. Nếu như sớm giành được chữ ký của Lavezzi, Liverpool sẽ có thêm một mũi nhọn lợi hại trên hàng công, bên cạnh Daniel Sturridge, vốn đã khẳng định được giá trị từ mùa giải năm ngoái.

moreno
Alberto Moreno đang ở rất gần sân Anfield

Ở một diễn biến khác, đội bóng chủ sân Anfield cũng vừa thu được kết quả tích cực từ thương vụ theo đuổi hậu vệ cánh trái của Sevilla, Alberto Moreno. Cụ thể, ban lãnh đạo The Kop đã đạt được thỏa thuận với phía CLB Tây Ban Nha về mức giá chuyển nhượng của tài năng trẻ 22 tuổi này. Theo đó, phía Liverpool sẽ chấp nhận chi ra 16 triệu bảng cho đội bóng xứ Andalucia để sở hữu Moreno.

Dù mới 22 tuổi nhưng Moreno đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng trong màu áo Sevilla tại La Liga mùa giải vừa rồi. Trước đây, tài năng trẻ người Tây Ban Nha từng được xem là mục tiêu của Real Madrid. Tuy nhiên, do đã sở hữu cả Marcelo và Coentrao nên HLV Carlo Ancelotti mới quyết định rút lui khỏi thương vụ này. Trong trường hợp “cập bến” Liverpool, Moreno nhiều khả năng sẽ được HLV Rodgers trọng dụng cho một ví trí đá chính bên hành lang cánh trái của The Kop, sau sự ra đi của Aly Sissokho.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X