Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mãnh hổ” Falcao tiếp tục ngồi dự bị trận Southampton

Thứ Hai 08/12/2014 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal cho biết ông sẽ tiếp tục không điền tên tiền đạo người Colombia vào đội hình xuất phát trong trận chiến với Southampton vào đêm nay.

Southampton vs MU Falcao tiep tuc ngoi du bi hinh anh
Falcao vẫn chưa thể được đá chính

Những làn sóng kêu gọi tân binh Falcao đá chính ngay từ đầu từ các CĐV Man United xem ra vẫn vô tác dụng khi lại bị Louis Van Gaal bỏ ngoài tai. Theo Bông Tulip Thép, các cầu thủ vẫn sẽ bị hạn chế cơ hội ra sân thi đấu chừng nào họ còn chưa đạt đủ yêu cầu của ông trong tập luyện.

“Falcao từ lâu đã không đá chính nhưng tôi cũng chẳng quan tâm nếu cậu ấy hay những người khác có thực sự bất mãn với điều đó hay không. Tất cả phải tuân theo chiến thuật và cách huấn luyện của tôi. Đó là vì sao tôi đang là HLV ở đây.”

“Trên thực tế, Falcao chỉ mới trở lại sau khi bị chấn thương hành hạ quá lâu, cậu ấy vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất. Falcao đã tham gia vào 2 buổi tập nhưng đáng lẽ ra cậu ấy phải đủ thể lực để thi đấu trong 45, 60 phút hay thậm chí cả 90 phút như Jonny Evans. Tuy nhiên, hiện tại Falcao chỉ đủ sức thi đấu trong vòng có 20 phút. Vậy thì làm sao tôi có thể mạo hiểm xuất phát cậu ấy được?”

Từ đầu mùa giải đến bây giờ, Falcao chưa bao giờ có cơ hội đá trọn vẹn cả trận đấu. Mãnh Hổ có 3 trận đá chính và 4 trận vào sân từ băng ghế dự bị, cùng với đó là đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Rõ ràng những con số trên chưa thể đáp ứng đủ kỳ vọng của BLĐ Quỷ Đỏ, khi mà anh được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.

Nên nhớ, Falcao trên giấy tờ mới chỉ được MU mượn một năm với giá 6 triệu bảng. Nếu không có dấu hiệu cải thiện cả về phong độ lẫn thể lực, không bất ngờ nếu tuyển thủ Colombia bị “trả về” Monaco khi mùa giải năm nay khép lại.

Trước mắt thì Falcao vẫn phải nỗ lực thể hiện bản thân qua những cơ hội ít ỏi được trao. Southampton vốn là một đối thủ cực kỳ khó chơi và nhiều khả năng Van Gaal sẽ phải tung anh vào sân nhằm phá vỡ sự bế tắc của hàng công Man United. Dù sao thì với đẳng cấp đã được khẳng định, các CĐV Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể hy vọng tân binh đắt giá này sẽ tỏa sáng trong khoảng nửa cuối hiệp hai trận Southampton vs MU và đem về những kết quả có lợi cho đội nhà. Nếu MU của Falcao chiến thắng Southampton đêm nay, họ sẽ leo lên vị trí thứ 3 BXH Premier League với 28 điểm/15 trận.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X