Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mãnh hổ” Falcao quyết bám trụ ở M.U

Thứ Tư 07/01/2015 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Colombia đang hạnh phúc ở M.U nên anh sẽ không rời đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Radamel Falcao gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt từ câu lạc bộ Monaco.

Mặc dù, được kỳ vọng sẽ giúp hàng công thi đấu sáng sủa hơn dưới thời của HLV Van Gaal. Tuy nhiên, những gì mà “mãnh hổ” làm được đến thời điểm này vẫn chưa làm hài lòng người hâm mộ “Quỷ đỏ”.

Tính ra, Radamel  Falcao mới ghi được 4 bàn thắng sau 13 lần ra sân cho M.U ở mùa giải năm nay. Bởi vậy, báo chí Anh rầm rộ đăng tải thông tin, “Quỷ đỏ” sẽ chấm dứt hợp đồng với tiền đạo người Colombia.

Manh ho Falcao quyet bam tru o M.U hinh anh
Falcao đang hạnh phúc ở M.U

Ngay sau khi những thông tin mà báo chí Anh đăng tải, Juventus đang có những động thái tích cực để đưa cựu tiền đạo Atletico chuyển sang Juventus Arena chơi bóng. Tuy nhiên, theo phát biểu mới nhất, tiền đạo Falcao của M.U sẽ không đi đâu cả vì anh đang hạnh phúc ở Old Trafford.

“Tôi đang cảm thấy rất tốt, gia đình tôi cũng đang rất thoải mái tại đây. Chúng tôi đang tận hưởng cuộc sống ở Manchester và ở câu lạc bộ.” - Radamel  Falcao cho biết.

“Đối với tôi và gia đình tôi, người dân nơi đây rất tuyệt vời. Chúng tôi rất vui và biết ơn.” – tiền đạo người Colombia đang hạnh phúc ở M.U.

Hiện tại, sau 20 vòng đấu, Falcao và các đồng đội ở M.U đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH. “Quỷ đỏ” đang có 37 điểm, kém hai đội đầu bảng Chelsea và Man City 9 điểm.

Ở vòng đấu 21, M.U sẽ được chơi trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón Southampton. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h ngày 11/1 (giờ Việt Nam).

Xem tin tức mới nhất bóng đá Anh tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X