Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mãnh hổ" Falcao đã có mặt ở Monaco, sẵn sàng trở lại Ligue 1

Thứ Sáu 08/01/2016 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Colombia đã tập luyện tại nước Pháp suốt cả tuần nay và nhiều khả năng anh sẽ không còn cơ hội khoác áo Chelsea trong giai đoạn hai của mùa giải này.

Tien dao Falcao hinh anh
Giấc mơ khoác áo Chelsea của Falcao đang dần đi đến hồi kết
Trong ngày cuối cùng của năm ngoái, HLV Guus Hiddink đã xác nhận Radamel Falcao đã tiếp tục gặp phải một chấn thương và Chelsea sẽ mất cầu thủ này trong vòng 10 ngày. Và “mãnh hổ” đã tranh thủ quãng thời gian này để trở về CLB chủ quản AS Monaco để kiểm tra tình hình chấn thương. Tuy nhiên, sau khi xét nghiệm xong xuôi, tiền đạo tới từ Nam Mỹ đã ở lại nước Pháp và tập luyện cùng với các đồng đội cũ hôm thứ Ba vừa qua.
Được biết, đội bóng xứ công quốc đang kiểm tra tình trạng sức khỏe và thể lực của Falcao trước khi cho cầu thủ này trở lại với đội bóng. Hiện giờ, Chelsea đang rất muốn hủy ngang hợp đồng cho mượn cầu thủ người Colombia vì anh gần như không đóng góp được gì cho đội bóng mà lại hưởng lương quá cao.
Chelsea lên kế hoạch mua thêm tiền đạo để thay thế Remy và Falcao
(Bongda24h.vn) – Bộ đôi tiền đạo dự bị của Chelsea là Falcao và Remy đều đang trên đường rời khỏi sân Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Vì...
Trên thực tế, kể cả có thể lực sung mãn nhất và không gặp chấn thương thì tiền đạo 29 tuổi cũng chắc chắn không được ra sân. Bởi cả Diego Costa và Loic Remy đều được đánh giá cao hơn anh. Không những thế, HLV Guus Hiddink cũng sẵn sàng sử dụng Eden Hazard trong vai trò “số 9 ảo” thay vì để một cầu thủ chậm chạp, thiếu đột biến như Falcao sắm vai lĩnh xướng hàng công Chelsea.
Nhận biết được tương lai u ám của mình tại sân Stamford Bridge, Falcao cũng không muốn ở lại đây lâu hơn. Theo nguồn tin từ tờ Press Association Sport, El Tigre cũng đã từ chối lời đề nghị từ các đội bóng nhỏ ở Mexico cũng như Thổ Nhĩ Kỳ để trở lại thi đấu cho đội chủ sân Stade Louis II. Tất cả các tiền đạo của Monaco hiện nay đều còn rất trẻ và cần một người đàn anh như Falcao dẫn dắt và truyền đạt kinh nghiệm. Hơn nữa, cựu cầu thủ M.U cũng có thể chiếm được một suất đá chính tại nước Pháp nếu quyết tâm trở lại.
Như vậy, sau hơn một năm rưỡi thi đấu tại xứ sở sương mù, hình ảnh sát thủ một thời của Radamel Falcao đã bị hủy hoại hoàn toàn. Cầu thủ người Colombia chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng trong giai đoạn này. Số lần ra sân của anh cũng là rất ít vì những chấn thương vụn vặt ở đầu gối.

Xem video clip chào đón Falcao cập bến Stamford Bridge của fan Chelsea:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X