Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mangala nhờ người đại diện tìm bến đỗ mới để rời Man City

Thứ Sáu 12/08/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Mangala tại Manchester City có lẽ đang đi đến hồi kết khi trung vệ này đang thông qua người đại diện để tìm bến đỗ mới.

 
Mangala gia nhập Man City với mức giá lên đến 42 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 từ Porto. Tuy nhiên, đóng góp của trung vệ người Pháp không tương xứng với khoản tiền mà Man City bỏ ra khi ra sân 64 trận sau hai mùa giải và không để lại nhiều ấn tượng.
 
Mangala van chua cho thay duoc su tien bo sau 2 mua giai
Mangala vẫn chưa cho thấy được sự tiến bộ sau 2 mùa giải.

Vì vậy, Man City đang dự tính để Mangala ra đi trong hè này sau khi thành công trong việc chiêu mộ John Stones từ Everton. Chính bản thân Mangala cũng cảm thấy khó cạnh tranh được vị trí tại Man City sau sự xuất hiện của trung vệ người Anh nên đang tìm đến đỗ mới.
 
Theo L'Equipe, Mangala thông qua người đại diện Jorge Mendes đang tìm kiếm bến đỗ mới trước khi mùa giải hiện tại kết thúc. AC Milan và Valencia đều đang ngỏ ý muốn chiêu mộ trung vệ 25 tuổi nhưng vấn đề tài chính là rào cản lớn nhất.
 
Theo dự kiến, Man City sẽ không bán Mangala với giá rẻ. Hơn nữa, mức lương của Mangala cũng khiến cả hai câu lạc bộ theo đuổi chùn chân. Có lẽ, Man City sẽ cho mượn Mangala kèm điều khoản bán đứt với mức phí chuyển nhượng được thanh toán làm nhiều lần.
 
N.D


Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X