Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mangala đến, Nastasic tìm đường rời Man City

Thứ Ba 12/08/2014 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eliaquim Mangala vừa cập bến Man City. Và sự xuất hiện này khiến tương lai của Matija Nastasic trở nên mong manh. Thế nên hậu vệ người Serbia đang tìm đường ra đi.

Nastasic vừa có một mùa giải 2013/14 không thành công vì chấn thương khiến anh vắng mặt hầu hết mùa. Nastasic cũng trở lại chưa như ý khi thể lực của anh bị hạn chế, kèm với đó là thể hình không thật lý tưởng cho một trung vệ tại Premier League. Vậy nên gần như chắc chắn khi Mangala xuất hiện, anh sẽ đá cặp trung vệ cùng Vincent Kompany và đẩy Nastasic cũng như Martin Demichelis lên ghế dự bị.

Nastasic sẽ bị Man City thanh lý ngay trong hè này
Nastasic

Có thể Demichelis chấp nhận điều này nhưng Nastasic thì không. Theo tờ Manchester Evening News, Nastasic vừa có cuộc làm việc với BLĐ Man City để bày tỏ nguyện vọng ra đi. Trước thái độ khá kiên quyết của trung vệ 22 tuổi, dường như Man xanh sẽ phải chấp nhận mất quân, dù cho đây không phải là một lựa chọn sáng suốt. Vì dù sao trong một mùa giải dài, lại phải chinh chiến trên nhiều đấu trường, 3-4 lựa chọn cho 2 vị trí trung vệ là điều phải có. Nastasic và Demichelis sẽ là hai dự bị chiến lược cho cặp trung vệ số một của Man xanh. Mà nếu có bán, đội bóng này hẳn sẽ “ưu tiên” Demichelis hơn vì trung vệ này đã 34 tuổi lại rất chậm chạp. Rõ ràng, “hạn sử dụng” của anh ít hơn hẳn Nastasic, người thua anh đến 12 tuổi.

Hiện tại, Tottenham và nhiều đội bóng Serie A đang có ý định chiêu mộ Nastasic. Tuy nhiên mức giá không dưới 15 triệu bảng đang khiến nhiều đội bóng Italia nản lòng. Nastasic còn trẻ, được đánh giá cao, Man City cũng không muốn lỗ đậm khi bán trung vệ này bởi họ từng chi đến 20 triệu bảng để có Nastasic (12 triệu bảng tiền mặt cộng Stefan Savic được định giá 8 triệu).

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X