Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mangala đã lọt vào "mắt xanh" của Man City

Thứ Sáu 30/08/2013 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại đau đớn trước Cardiff City, Manuel Pellegrini đang rất muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng thủ sau khi cả Nastasic và Kompany đều gặp chấn thương.

Mangala
Mangala đã lọt vào "mắt xanh" của Man City

Manchester City đang cố gắng đàm phán để có được trung vệ Eliaquim Mangala từ Porto. Nửa xanh thành Manchester đang gấp rút tìm kiếm thêm sự bổ sung cho hàng thủ do những chấn thương liên tiếp. Ngoài ra, trung vệ kì cựu Martin Demichelis cũng lọt vào tầm ngắm của họ.

Man City có vẻ không sẵn sàng để chi ra đủ 38 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng với cầu thủ người Pháp, con số mà họ dự tính chỉ gần 30 triệu bảng mà thôi. Trước khi nhắm đến Mangala, Man City đã bị Real từ chối thẳng thằng trong thương vụ Pepe bất chấp vị trí của anh tại Bernabeu đang không được bảo đảm do sự tiến bộ của Varane.

Man City vẫn chưa chính thức gửi lời đề nghị nào tới Porto nhưng có nhiều nguồn tin cho rằng Porto sẵn sàng lắng nghe tới cái giá đề xuất của đối tác. Mangala đã có 3 lần được khoác áo đội tuyển quốc gia, Pellegrini đã từng đụng độ anh thời còn ở Malaga và đó là trong trận gặp Porto ở Champions League năm ngoái. Do đó, Pellegrini rất thích phong cách của anh.

Nửa xanh thành Manchester đã mở đầu chiến dịch mùa giải mới bằng chiến thắng hoành tráng 4-0 trên sân nhà, nhưng ngay trận sau khi ra sân khách, họ đã để thua sốc 2-3 trước Cardiff City. Trận thua này có lỗi rất lớn từ hàng thủ, khu vực đang gặp virus chấn thương.

Giải pháp khả dĩ nhất hiện nay của Pellegrini là kéo Javi Garcia về làm trung vệ do anh có thể hình tốt. Nhưng rõ ràng sau trận đấu vừa qua, việc tư duy phòng ngự của anh còn hạn chế đã khiến Man City phải trả một cái giá rất đắt.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X