Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mang tiếng “fan cứng”, vì sao Pulisic vẫn bỏ MU để về Chelsea?

Thứ Tư 25/09/2019 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lý giải của thầy cũ, tiền vệ người Mỹ quyết định lựa chọn gia nhập Chelsea thay vì MU vì không muốn về dưới trướng thời bấy giờ của Jose Mourinho, HLV vốn thường không tin dùng các tài năng trẻ.

Sau khi đạt thỏa thuận từ hồi đầu năm, Christian Pulisic chính thức gia nhập Chelsea từ Dortmund vào hè này với giá chuyển nhượng 64 triệu Euro. Tưởng chừng không nhưng lại rất liên quan, việc CLB thủ đô London giật được chữ ký của tiền vệ người Mỹ gây ra tiếc nuối hùi hụi cho Manchester United.

Mang tiếng fan cứng, vì sao Pulisic vẫn bỏ MU để về Chelsea hình ảnh 2
Tiền vệ Christian Pulisic gia nhập Chelsea từ Dortmund với giá 64 triệu Euro

Số là Pulisic cũng thường xuyên nằm trong danh sách mục tiêu “tin đồn” của Quỷ Đỏ, đặc biệt được liên hệ gắt gao nhất trong năm ngoái 2018. Vậy là xem như họ đã bị đối thủ quốc nội ở Premier League nẫng tay trên một ngôi sao trẻ sáng giá. Và rồi còn gì cay đắng hơn khi biết rằng Pulisic thực chất là một fan ruột của MU từ thuở nhỏ như tấm ảnh dưới đây.

Câu hỏi được đặt ra là tại sao Pulisic lại không cập bến Old Trafford, thế nên Robin Walker đã cung cấp lời giải đáp nghe chừng hợp lý và thuyết phục. Ông này từng là thầy huấn luyện của tiền vệ người Mỹ tại đội trẻ Brackley Town trong năm 2005, với câu trả lời chính là nguyên nhân Jose Mourinho.

Mang tiếng fan cứng, vì sao Pulisic vẫn bỏ MU để về Chelsea hình ảnh 2
Tiền vệ Christian Pulisic từng là fan ruột của MU nhưng không muốn cập bến Old Trafford vì HLV Jose Mourinho

“Tôi lớn lên ở London và là một CĐV trung thành của Chelsea. Khi tôi đến Dortmund vào năm ngoái, tôi đã bảo với Pulisic rằng cậu ấy chắc chắn cần phải gia nhập Chelsea. Cậu ấy không tới MU được đâu, tất cả là vì Mourinho. Bố của Pulisic không ưa ông ta, vì Mourinho chẳng có tài năng gì trong việc phát triển cầu thủ trẻ cả. Thế là ông ấy mới nghe theo đề xuất của tôi và quyết định đồng ý.”

Quả thực trong sự nghiệp cầm quân vinh quang của mình, HLV người Bồ Đào Nha đã đạt được những danh hiệu vô địch và thành tích vang dội, nhưng ông không thể đào tạo được nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc, hay thậm chí còn chẳng thèm buồn tin dùng. Rốt cuộc, Pulisic đành phải từ chối MU chỉ vì Mourinho vẫn còn đang tại vị thời bấy giờ.


Bom tấn Chelsea tiếp tục làm nức lòng thầy mới Lampard
Tân HLV người Anh hết lời ca ngợi cậu học trò Christian Pulisic sau khi tân binh người Mỹ tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 5-3 trước RB Salzburg.
Christian Pulisic: Vươn tầm ở tuổi 20 và giấc mơ lớn của cậu bé Mỹ (P1)
Cuộc sống của Christian Pulisic đã dịch chuyển quá nhanh. Mới chỉ 20 tuổi nhưng anh đã khiến Chelsea phải chi ra 58 triệu bảng để chiêu mộ từ Borussia Dortmund...
Christian Pulisic: Vươn tầm ở tuổi 20 và giấc mơ lớn của cậu bé Mỹ (P2)
Thời điểm hiện tại, tương lai của Pulisic rất sáng sủa ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển. Anh đã có 25 lần khoác áo tuyển Mỹ và ghi 10 bàn. Tại Gold Cup, dường như...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X