Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Măng non" Pogba quyết định gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Ba 13/03/2012 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Là một trong những cầu thủ được đánh giá tiềm năng nhất trong thế hệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United trong thời điểm hiện tại, Paul Pogba đang khiến người hâm mộ tò mò về tương lai bởi khi thì quyết ý đòi ra đi do "không được ra sân thường xuyên", và lúc thì lại tỏ ý muốn gia hạn hợp đồng.

Các chuyên gia cho rằng kể từ sau thế hệ của những Beckham, Scholes, Giggs, anh em nhà Neville,... Man Utd mới cho "xuất xưởng" một thế hệ trẻ giàu tiềm năng như hiện tại với những cái tên tiêu biểu như Ravel Morrison, Paul Pogba, De Laet,... Nhưng khác với thế hệ đàn anh, thế hệ trẻ hiện nay của MU tài mới chớm nở mà tật đã rất nhiều khi liên tục làm mình làm mẩy, đưa ra những yêu sách quá đáng với ban lãnh đạo MU trong các cuộc gia hạn hợp đồng. Dĩ nhiên với một người có cá tính mạnh như Sir Alex, việc đó là không thể chấp nhận được.

Pogba (áo đỏ) sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với MU

Chính vì sự kiêu căng đó mà Ravel Morrison đã bị MU đẩy sang Westham do tiền vệ trẻ này yêu cầu mức lương cao quá đáng, và một nguyên nhân khác nữa là do tiền vệ này có tính cách nổi loạn nên Sir Alex không muốn để một mầm mống như vậy ở lại Old Trafford. Sau Morrison, đến lượt Pogba cũng có nguy cơ phải ra đi. Mặc dù được đánh giá là tài năng tương lai có thể thay thế được hình ảnh của đàn anh Paul Scholes ở khu trung tuyến, thế nhưng Paul Pogba lại không nhận ra địa vị thực của mình ở Old Trafford, tiền vệ trẻ này liên tục đưa ra những yêu sách trong các buổi đàm phán gia hạn hợp đồng. MU thì đang muốn nhanh chóng kết thúc việc gia hạn bởi bản hợp đồng của Pogba chỉ còn thời hạn đến hết mùa.

Được Juventus theo dõi sát sao, thế nên Paul Pogba cũng mạnh dạn hơn trong việc đòi hỏi. Tiền vệ mới 18 tuổi này từng thông qua người đại diện gây sức ép cho Sir Alex, bằng việc tuyên bố sẽ ra đi nếu không được ra sân thường xuyên. Cũng vì thế mà việc gia hạn hợp đồng của MU với Pogba bị đình trệ cho đến ngày hôm nay. Tuy nhiên sau trận thắng với Wes Brom để giúp MU lên ngôi đầu bảng Premier League, Pogba đã nghĩ lại. Tiền vệ trẻ này cho biết sẽ gia hạn hợp đồng với MU trong tương lai. Động thái này của Pogba tuy là đáng mừng nhưng vẫn khiến người hâm mộ hoài nghi, bởi trước kia Pogba cũng từng hứa hẹn sẽ gia hạn hợp đồng với MU nhưng sau đó lại trở mặt làm mình làm mẩy.

Nhưng với Sir Alex, ông vẫn nhẫn nhịn để níu giữ một tài năng cho MU, bởi sau này Pogba sẽ dần hiểu ra nên tránh tranh cãi vào lúc tiền vệ này còn trẻ người non dạ. Fergie lập tức lên tiếng động viên Pogba:" Cậu ấy vẫn đang cố gắng tập trung tâm trí để tập luyện và thi đấu, cậu ấy biết mình đang ở đâu và có những gì. Pogba là cầu thủ trong đội một, đó là điều không cần phải bàn cãi nữa".

Ngoài Pogba, cả Richie De Laet cũng muốn cạnh tranh cho một suất trong đội hình chính của MU khi từ chối ra đi theo dạng cho mượn. Hậu vệ trẻ người Bỉ lẽ ra sẽ thi đấu cho Norwich theo dạng cho mượn đến hết mùa nhưng chấn thương lưng đã khiến bản hợp đồng này bị cắt ngắn, giúp De Laet trở lại MU hồi tháng Một. Sau khi trở lại De Laet khẳng định không muốn tiếp tục tích lũy kinh nghiệm theo dạng cho mượn nữa mà muốn chiến đấu để giành một suất đá chính.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X