Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2019

Thứ Tư 08/01/2020 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane xuất sắc nhất châu Phi năm 2019, đây là danh hiệu xứng đáng với những màn trình diễn của cầu thủ người Senegal trong suốt thời gian qua.

Mane được vinh danh với danh hiệu cá nhân cao quý


Trong những mùa giải gần đây, Sadio Mane chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cùng với Salah và Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới. Những đóng góp của số 10 cũng là một trong những lý do giúp Liverpool vô địch Champions League.
Sadio Mane xuất sắc nhất châu Phi năm 2019 hình ảnh

Sadio Mane xuất sắc nhất châu Phi năm 2019


Mùa giải năm nay Mane cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ người Senegal đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool ở Ngoại hạng Anh với 11 bàn, góp công lớn giúp đội bóng thành phố Cảng bất bại sau 21 vòng đấu, hơn Leicester và Man City 13 và 14 điểm và đá ít hơn một trận.

Trong 3 năm gần nhất Mane đều có mặt trong Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, nhưng chưa một lần được vinh danh. Năm 2016, anh về thứ 3 và người chiến thắng là Mahrez. 2 năm gần đây cầu thủ 27 tuổi xếp thứ 2 sau đồng đội Salah ở Liverpool.

Tuy nhiên, với những gì đã cống hiến trong suốt năm 2019, cầu thủ người Senegal đã được vinh danh. Sadio Mane xuất sắc nhất châu Phi năm 2019, đây là danh hiệu xứng đáng với những màn trình diễn của cầu thủ người Senegal trong suốt thời gian qua.

Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF) đã chính thức công bố Mane là người xuất sắc nhất Lục địa đen trong năm 2019, anh đánh bại Mohamed Salah và Riyad Mahrez để được vinh danh. Nếu Mane tiếp tục duy trì sự ổn định trong thời gian tới, anh hoàn toàn có thể giúp Lữ đoàn đỏ hướng đến những danh hiệu.

Với phong độ ấn tượng của mình, Mane được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid muốn mua Sadio Mane của Liverpool, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X