Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mane và Salah đang cạnh tranh khốc liệt ở Liverpool"

Thứ Năm 03/10/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Peter Crouch cho rằng Mane và Salah đang có một cuộc cạnh tranh ngầm và điều đó sẽ có lợi cho Liverpool.
Mane đã công khai bày tỏ sự giận dữ khi Salah thi đấu ích kỷ suốt thời gian qua. Nhưng cả hai đã giải quyết những mâu thuẫn này một cách nhanh chóng.

Cả Mane lẫn Salah đều ghi bàn trong chiến thắng trước Salzburg đêm qua. Mane mở tỉ số trong khi Salah lập một cú đúp giúp The Kop có chiến thắng chung cuộc.

Mane và Salah đang cạnh tranh khốc liệt ở Liverpool hình ảnh

Mane và Salah đang cạnh tranh khốc liệt ở Liverpool


Mane đã có được 7 bàn ở mùa giải này trong khi Salah bám ngay sát với 6 bàn. Và cựu tiền đạo Peter Crouch cho rằng sự cạnh tranh ngầm giữa hai cầu thủ này đang có lợi cho Liverpool.

“Mane đã nâng tầm đáng kể giá trị của mình. Cậu ấy ghi bàn và cùng giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League năm ngoái với Salah.

Tôi không quan tâm cậu ấy nói gì. Nhưng rõ ràng đang có một cuộc cạnh tranh lành mạnh giữa cậu ấy và Salah cho những bàn thắng ở thời điểm này.

Tôi cho rằng Mane đã cải thiện lối chơi tổng thể của cậu ấy. Mane rất nhanh và khỏe nhưng đôi khi cậu ấy dứt điểm hơi lãng phí. Không tính trận đấu với Sheffield cuối tuần trước thì cậu ấy có vẻ đã thay đổi.

Nhìn vào những tình huống dứt điểm của Mane, có lẽ vài mùa giải trước cậu ấy không nghĩ được rằng mình sẽ ghi những bàn thắng như thế. Cậu ấy đã vươn lên một đẳng cấp khác rồi.

Khi mới chiêu mộ Mane, tôi nghĩ mọi người cho rằng Klopp đã trả quá nhiều tiền cho cậu ấy. Giờ thì cậu ấy đáng giá ít nhất là gấp đôi con số mà Liverpool đã chi ra trước đây”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X