Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane và Mendy rạng rỡ trên máy bay sau đại chiến Chelsea vs Liverpool

Thứ Hai 03/01/2022 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận đấu Chelsea vs Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, bộ đôi Edouard Mendy và Sadio Mane đã cùng lên máy bay để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi.

Mendy và Mane tập trung cùng tuyển Senegal


Trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Chelsea và Liverpool đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trong hiệp 1 đã có 4 bàn thắng được ghi, mỗi đội có 2 bàn. Hiệp 2 có thêm nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Hòa 2-2, Liverpool và Chelsea tự níu chân nhau trong cuộc đua vô địch với Man City.
Mane và Mendy rạng rỡ trên máy bay

Mane và Mendy rạng rỡ trên máy bay


Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, bộ đôi cầu thủ người Senegal là Edouard Mendy và Sadio Mane đều chơi tốt. Nếu như Mane ghi 1 bàn thắng và Mendy cũng có nhiều pha cứu thua tuyệt vời. Trên sân là đối thủ, nhưng ngay sau trận đấu họ đã là những người bạn bè thân thiết.

Ngay sau trận đấu Chelsea vs Liverpool, bộ đôi Edouard Mendy và Sadio Mane đã cùng lên máy bay để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Thủ thành của Chelsea đã chia sẻ hình ảnh thân mật của anh với Mane trên máy bay, nhưng không quên nói rằng tiền đạo của Liverpool lẽ ra đã bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Cesar Azpilicueta ở phút đầu tiên của trận đấu.

Tiền đạo người Senegal thúc cùi chỏ vào mặt của thủ quân Chelsea, nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng. Nếu Anthony Taylor mạnh tay hơn, có lẽ kết cục của trận đấu đã khác đi nhiều. Sau trận đấu cả Azpilicueta và HLV Thomas Tuchel của Chelsea đều cho rằng số 10 của Liverpool xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Mendy và Mane là những trụ cột của ĐT Senegal. Trận đấu đầu tiên của 2 cầu thủ này ở Cúp các quốc gia châu Phi là cuộc đọ sức với Zimbabwe vào ngày 10 tháng 1. Senegal cũng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.
Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 2-2 Man CityNhững thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 2-2 Man City
Trận đấu Chelsea vs Man City đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.
Van Dijk bị chỉ trích vì phòng ngự hời hợt trước ChelseaVan Dijk bị chỉ trích vì phòng ngự hời hợt trước Chelsea
Trung vệ Van Dijk đã bị chỉ trích vì phòng ngự một cách lười biếng ở tình huống mà Pulisic ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea.
Những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 LiverpoolNhững điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 Liverpool
Trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2021/22 giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra đầy hấp dẫn và kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn...
HLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiênHLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiên
HLV Thomas Tuchel cho rằng Sadio Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vung cùi chỏ vào mặt Cesar Azpilicueta ngay ở phút đầu tiên trận Chelsea vs Liverpool.
Xác định 3 trụ cột nhiễm Covid của LiverpoolXác định 3 trụ cột nhiễm Covid của Liverpool
Trước trận đại chiến Chelsea vs Liverpool, đội khách công bố 3 ngôi sao dương tính và mới đây, những cái tên này đã lộ diện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X