Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane và Aubameyang trong đội hình tệ nhất lượt đi NHA 2020/21

Thứ Năm 14/01/2021 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính mang tên Fantasy5 đã chọn ra đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có những cầu thủ hàng đầu như Sadio Mane hay Pierre-Emerick Aubameyang.

Đội hình tệ nhất NHA mùa này


Tính đến thời điểm hiện tại, Ngoại hạng Anh đã đi được gần nửa chặng đường. Rất nhiều những ngôi sao đang thi đấu ấn tượng, nhưng cũng có những cầu thủ không chứng tỏ khả năng của mình. Mới đây, Siêu máy tính mang tên Fantasy5 đã chọn ra đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh 202021 Gọi tên Aubameyang hình ảnh

Đội hình tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này


Ở vị trí tiền đạo là sự xuất hiện của Pierre-Emerick Aubameyang và Mason Greenwood. Đội trưởng của Arsenal mới có 3 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, kém hơn 7 bàn so với 10 bàn có được vào thời điểm này mùa giải trước. Phong độ của tiền đạo người đã sa sút kể từ khi ký hợp đồng trị giá 350.000 bảng một tuần hồi tháng 9. Trong khi đó Greenwood mới có 1 bàn từ đầu mùa giải.

Ở hàng tiền vệ, Mourinho đá cặp tiền vệ trung tâm với Kai Havertz. Nếu như Joao Moutinho sa sút trông thấy thì cầu thủ đắt giá nhất của Chelsea đang trong thời gian hòa nhập. Hai cánh là Sadio Mane và Willian.

Mane cuối cùng đã được ăn mừng trong trận gặp Crystal Palace hồi tháng trước để kết thúc chuỗi 10 trận không ghi bàn thắng trên mọi đấu trường, trong khi đó Willian mới có 2 đường kiến tạo dù thường xuyên đá chính ở Arsenal.

Ở hàng thủ, Alexander-Arnold là ngôi sao gây thất vọng lớn nhất. Mùa trước anh có 13 kiến tạo và 6 bàn nhưng tính đến thời điểm hiện tại mới có 2 kiến tạo. Đồng đội của Greenwood là Luke Shaw cũng có tên ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ người Anh đang đứng trước khả năng nhường vị trí đá chính cho Alex Telles.

Đội hình này được hoàn tất bằng 3 cầu thủ Sheffield United gồm Aaron Ramsdale, Enda Stevens và John Egan.
Những hình ảnh đầu tiên của tân binh 40 triệu trong màu áo MUNhững hình ảnh đầu tiên của tân binh 40 triệu trong màu áo MU
Sau những thương thảo, đàm phán và thực hiện các thủ tục, rốt cuộc Amad Diallo đã chính thức gia nhập Man United và khoác lên mình chiếc áo đỏ.
Cựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penaltyCựu trọng tài Anh: Klopp là kẻ đạo đức giả khi chỉ trích MU kiếm penalty
Trong một bài viết mới đây trên Daily Mail, trọng tài từng làm việc tại Premier League – Mark Clattenburg đã lên tiếng vạch mặt âm mưu của Jurgen Klopp.
VIDEO: Paul Pogba xúc động trong ngày chia tay người anh em sang CLB mớiVIDEO: Paul Pogba xúc động trong ngày chia tay người anh em sang CLB mới
Timothy Fosu-Mensah chính thức chia tay Man Utd để đến với đội bóng của Đức Bayer-Leverkusen. Và đây là khoảnh khắc Paul Pogba muốn dành tặng cho người anh em...
Amad Diallo lên tiếng về hành trình ở MUAmad Diallo lên tiếng về hành trình ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Amad Diallo khẳng định anh muốn nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình và có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ.
Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?
Tiền vệ Fabinho đã chia sẻ về MU trước trận đấu với Liverpool, ngôi sao sinh năm 1993 thừa nhận Quỷ đỏ là đối thủ đáng gờm của The Kop trong cuộc đua vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X