Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mane dị ứng với 11m vì Salah là người thực hiện"

Thứ Bảy 06/03/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen vừa lên tiếng cáo buộc rằng Sadio Mane tránh tối đa việc kiếm cho đội bóng các quả phạt đền vì không muốn đồng đội Mohamed Salah ghi bàn.

Salah và Mane có mâu thuẫn?


Liverpool vừa để thua 0-1 trước Chelsea trên sân nhà. Đây là thất bại thứ 5 liên tiếp của họ trên sân Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Hiện tại The Kop đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH, qua đó tạo ra sức ép lớn lên HLV Klopp và các học trò.
Mane quyết định không ngã ra để kiếm phạt đền khi bị Christensen truy cản

Mane quyết định không ngã ra để kiếm phạt đền khi bị Christensen truy cản


Cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen mới đây đã “đổ thêm dầu vào lửa” khi cáo buộc Sadio Mane dường như tránh kiếm các quả phạt đền vì không muốn đồng đội Mohamed Salah ghi bàn. Nguyên do của lời "cáo buộc" có lẽ xuất phát từ tình huống diễn ra ở phút thứ 9 trận thua Chelsea mới đây.

Cụ thể, Alexander-Arnold tạt bóng từ bên cánh phải và Mane băng vào đón bóng. Tiền đạo người Senegal bị Christensen truy cản trong vòng cấm nhưng vẫn cố đuổi theo trái bóng thay vì ngã xuống sân.

Nếu như Mane xử sự "khôn ngoan" hơn trong tình huống này, Liverpool nhiều khả năng sẽ được hưởng 11m. Trong tình huống quay chậm, người ta có thể thấy rõ được trung vệ của Chelsea có tác động tới số 10 của Liverpool và không hề chạm bóng. Thế nhưng, Mane lại chọn giải pháp nỗ lực băng đi.
Mane dị ứng với 11m vì Salah là người thực hiện hình ảnh 2

Owen cho rằng Salah và Mane có mâu thuẫn


Điều này chứng minh khát khao ghi bàn của Mane nhưng cựu danh thủ người Anh từng khoác áo Liverpool và Man Utd, Michael Owen lại nhìn theo một hướng khác: "Tôi không hiểu vì sao Mane không ngã xuống. Tôi không chắc lắm nhưng tôi đang phải tự đặt câu hỏi liệu có phải Mane không muốn kiếm phạt đền vì Salah sẽ là người thực hiện hay không?".

"Ai cũng biết Salah là người được giao trọng trách sút 11m ở Liverpool nên Mane muốn khai thác tối đa các cơ hội của mình thay vì giúp người đồng đội có cơ hội ghi bàn".

Quan điểm của Owen không phải không có cơ sở. Theo đó trong nhiều trận đấu của Liverpool khi một trong hai (Salah vs Mane) ở vào vị trí thuận lợi hơn, nhưng họ vẫn quyết không chuyền cho nhau mà chọn giải pháp dứt điểm.
Liverpool tiếp tục toang nặng: Lại mất thêm trung vệLiverpool tiếp tục toang nặng: Lại mất thêm trung vệ
Trung vệ tân binh Ozan Kabak mới đây gia nhập danh sách bệnh binh của Liverpool và bỏ ngỏ khả năng ra sân những trận tới.
Tuchel thán phục thể lực siêu phàm của “Quái vật” ChelseaTuchel thán phục thể lực siêu phàm của “Quái vật” Chelsea
Thomas Tuchel đã ca ngợi nền tảng thể lực không tưởng của NGolo Kante. Cầu thủ người Pháp đã có đóng góp quan trọng trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3: MU sẵn sàng bán De GeaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3: MU sẵn sàng bán De Gea
MU sẵn sàng bán De Gea, Liverpool muốn có Koulibaly là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/3.
Klopp: Sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Liverpool chỉ vì suất dự C1Klopp: Sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Liverpool chỉ vì suất dự C1
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ giữ chân được các ngôi sao kể cả khi bật khỏi top 4 Premier League và không được dự Champions League mùa sau.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 6/3: MU vung tiền mua De Ligt; Liverpool tranh giành chữ ký AouarTIN CHUYỂN NHƯỢNG 6/3: MU vung tiền mua De Ligt; Liverpool tranh giành chữ ký Aouar
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 06/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X