Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ‘thương binh’ Liverpool có kịp trở lại cuối tuần này?

Thứ Sáu 14/02/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane từng gặp phải chấn thương gân khoeo nhưng đã lành lặn và có thể ra sân trước Norwich đêm thứ 7.

Tuyển thủ Senegal dính chấn thương ở chuyến làm khách trên sân Wolves song đã lấy lại thể trạng kịp thời.

Mane đã bình phục


Ở chiến thắng 2-1 trước Wolves vào ngày 23 tháng 1, Sadio Mane đã rời sân ngay phút 33 do chấn thương, nhường chỗ cho Minamino. Cầu thủ 27 tuổi được xác nhận bị đau gân khoeo.

Cac ‘thương binh’ Liverpool có kịp trở lại cuối tuần này hình ảnh
Mane báo tin vui cho Liverpool

Vì thế, Mane bỏ lỡ 3 trận vừa qua của Liverpool bao gồm 2 ở Premier League trước West Ham, Southampton và cả trận đá lại vòng 4 FA Cup với Shrewsbury. Trong cả 3 trận trên, The Kop đều giải quyết tốt với 3 chiến thắng.

Kỳ nghỉ đông đã đến đúng lúc với Liverpool và Mane. Andy Robertson khẳng định mình và đồng đội đã gần như nạp đầy đủ năng lượng. Còn riêng Mane, anh đã có thể tập luyện bình thường.

Tương tự là trường hợp của James Milner, người đã vắng mặt kể từ trận derby với Everton tại FA Cup vào ngày 5 tháng 1. Họ đều có thể góp mặt khi Liverpool làm khách của Norwich.

Cac ‘thương binh’ Liverpool có kịp trở lại cuối tuần này hình ảnh 2
Klopp vui mừng khi có gần như đầy đủ lực lượng


HLV Klopp xác nhận


Jurgen Klopp nói với các phóng viên khi được yêu cầu cập nhật tình hình nhân sự: “Cả Milner và Mane đều đã trở lại tập luyện. Rõ ràng, khi điều đó xảy ra, bạn lập tức suy nghĩ về việc sử dụng họ.”

“Họ đều đã tập luyện bình thường từ thứ 2 tới nay. Trước đó, họ đã tập nhẹ trong khoảng 2 tuần. Tôi tin là ngoài Xherdan Shaqiri, Nathaniel Clyne và Paul Glatzel, tất cả đều sẵn sàng tập luyện và thi đấu.”

“Chúng tôi có một số lựa chọn tốt và chúng tôi phải hy vọng mọi chuyện vẫn như vậy. Đó là điều thực sự tuyệt vời cho phần quyết định của mùa giải.”


Không có Mane, Liverpool vẫn kéo dài chuỗi toàn thắng và bất bại ở Premier League. Họ hiện đã bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 22 điểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X